xs
xsm
sm
md
lg

"อัลโด"ชี้หงส์โปรแกรมโหดเรื่องธรรมดา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จอห์น อัลดริดจ์ บอกแค่นี้จิ๊บๆ
จอห์น อัลดริดจ์ อดีตตำนานนักเตะทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ออกโรงยืนยันเรื่องโปรแกรมการฟาดแข้งที่กระชั้นของอดีตต้นสังกัดเก่าเป็นเรื่องที่ต้องยอมรับ และไม่มีข้ออ้าง

โดย ลิเวอร์พูล มีคิวฟาดแข้งในศึกพรีเมียร์ลีก ด้วยการบุกไปเยือน เชลซี วันที่ 20 พฤศจิกายน ก่อนจะเปิดสนามรับ แมนฯ ซิตี วันที่ 27 พฤศจิกายน จากนั้นวันที่ 29 พฤศจิกายนต้องบุกไปเยือน เชลซี ในถ้วยคาร์ลิง ลีก คัพ และบุกไปเยือน ฟูแลม วันที่ 3 ธันวาคม ในศึกพรีเมียร์ลีก

ซึ่ง จอห์น อัลดริดจ์ อดีตตำนานแข้งของทีม ยอมรับว่าเป็นโปรแกรมที่หนัก โดยเฉพาะการที่ต้องดวลกับ "ซิตี" และ "สิงโตน้ำเงินคราม" ในรอบ 48 ชั่วโมง "แน่นอนว่ามันเป็นงานหนักแน่ เพราะต้องเจอกับ แมนฯ ซิตี กับ เชลซี ในระยะเวลาเพียง 48 ชั่วโมง กองเชียร์ ลิเวอร์พูล คงไม่มีใครรู้สึกดีกับตารางการแข่งขัน เพราะมองเหมือน เชลซี จะได้เปรียบ แต่มันเป็นเรื่องที่ต้องก้มหน้ายอมรับ"

"ต้องไม่ลืมว่าในฤดูกาลนี้ ลิเวอร์พูล มีทีมที่ดีกว่าฤดูกาลก่อน และผมยังมั่นใจว่า เคนนี ดัลกลิช อาจจะต้องมีการหมุนเวียนผู้เล่นสำหรับทั้งพรีเมียร์ลีก และลีก คัพ บางทีถึงตอนนั้นเราอาจได้ สตีเวน เจอร์ราร์ด และ เจมี คาร์ราเกอร์ กลับมาแล้วก็ได้ ดังนั้นจึงไม่ควรมีคำแก้ตัวอะไรออกมาอีก" อัลโด กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น