xs
xsm
sm
md
lg

ดัลกลิชโต้"คารา-สตีวี"ยังแจ๋ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์ราเกอร์ กับ เจอร์ราร์ด กำลังเข้าสู่ปลายชีวิตนักเตะอาชีพ
เคนนี ดัลกลิช นายใหญ่ทีม "หงส์แดง" ออกปากตอบโต้สื่อมวลชนที่วิจารณ์ฟอร์มของ เจมี คาร์ราเกอร์ และ สตีเวน เจอร์ราร์ด ว่าเข้าใกล้ถึงช่วงปลดระวางแล้ว

โดยสองดาวเตะที่เป็นผู้เล่นท้องถิ่นของเมืองลิเวอร์พูล อย่าง สตีเวน เจอร์ราร์ด และ เจมี คาร์ราเกอร์ กำลังโดนสื่อมวลชนในอังกฤษตั้งข้อสังเกตว่ากำลังเข้าใกล้สู่ช่วงเวลาปลดระวางจากการค้าแข้งแล้ว เนื่องจากต่างก็มีอายุมาก และมีอาการบาดเจ็บรุมเร้าทั้งคู่

อย่างไรก็ตาม "คิงเคนนี" ยอดกุนซือและอดีตผู้เล่นในตำนานของทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่หมายมั่นปั้นมือจะนำทีมรักกลับสู่ความยิ่งใหญ่อีกครั้ง ตอบโต้คำวิจารณ์ของเหล่าบรรดาสื่อต่างๆ ว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

"ทั้ง เจอร์ราร์ด และ คาร์ราเกอร์ ต่างก็เป็นนักเตะที่เป็นกระดูกสันหลังของทีม ขอให้มั่นใจได้เลยว่าเราจะเห็นทั้งคู่ลงสนามไปได้อีกนานแน่นอน" เดอะ คิง กล่าว

"ผมอยากให้พวกเขาพร้อมลงสนามให้ทีมมากกว่านี้ แต่ถ้าหากไม่เป็นอย่างที่เราต้องการ ทั้งคู่ก็จะได้รับข้อเสนอที่ดีจากสโมสรแห่งนี้ เพราะผมเชื่อว่าเป็นเรื่องยากที่จะหาใครสักคนมาแทนที่นักเตะที่จงรักภักดีกับสโมสรเช่นนี้"

ขณะเดียวกัน แจน โมลบี อดีตดาวเตะระดับตำนานของ "หงส์แดง" ชี้แนะว่า "คิงเคนนี" ไม่ควรเร่งเข็น เจอร์ราร์ด ลงสู่สนามแข่งเร็วเกินไป เพื่อยืดอายุการใช้งาน "กัปตันไดนาโม" ให้ยาวนานออกไป หลังนักเตะรายนี้มีอาการบาดเจ็บจากการติดเชื้อที่ข้อเท้าจนต้องพักยาว

"เจอร์ราร์ด โชคร้ายที่บาดเจ็บ แต่โชคดีคือไม่ใช่ที่โคนขาหนีบ ผมยังหวังลึกๆ ว่าเขาจะไม่หายจากทีมไปนาน แต่ทีมควรลืมการเร่งนำเขากลับสู่สนาม เรายังมีผู้เล่นมากมายที่อยู่ในฟอร์มที่ดีพอช่วงเวลานี้ และควรให้เวลา เจอร์ราร์ด ได้พักรักษาอาการบาดเจ็บให้เต็มที่ ถือเป็นการดูแลนักเตะที่รับใช้สโมสรมาอย่างยาวนานรายนี้" โมลบี กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น