xs
xsm
sm
md
lg

"เคนนี" โวยหงส์เป็นเหยื่อเชิตดำ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดัลกลิช ออกอาการเดือด
เคนนี ดัลกลิช ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ไม่พอใจการตัดสินของกรรมการที่เป่าให้ทีมเสียจุดโทษทั้งที่จังหวะฟาวล์ไม่ชัดเจนจนเป็นเหตุพ่ายนัดแรกของฤดูกาลต่อ สโต๊ค ซิตี 0-1 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 10 กันยายนที่ผ่านมา

โดยกุนซือชาวสกอตมองว่า มาร์ก แคลทเทนเบิร์ก เชิตดำในเกมที่สนามบริทเทนเนีย สเตเดียม ตัดสินโทษรุนแรงเกินไปที่ให้จุดโทษแก่เจ้าถิ่น หลังจาก เจมี คาร์ราเกอร์ ลูกทีมใช้มือเหนี่ยว โจนาธาน วอลเตอร์ กองหน้า สโต๊ค จนล้มลงในกรอบ 18 หลา

ดัลกลิช กล่าวหลังจบเกมว่า "ถ้าหากเราเล่นได้แบบนี้ต่อไป ก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไรสำหรับฤดูกาลนี้ แต่ถ้าหากเราถูกกระทำจากสิ่งที่ไม่สามารถควบคุมได้ นั้นก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง ใน 4 เกมแรกที่ผ่านมา เราเจอการตัดสินซึ่งสามารถโต้แย้งได้แบบนี้ตลอดและคำตัดสินทุกครั้งตรงข้ามกับเรา การเคารพผู้ตัดสินเป็นเรื่องสำคัญ แต่ที่สำคัญกว่านั้นผู้ตัดสินก็ต้องเคารพพวกเราด้วย"

นอกจากจังหวะจุดโทษของ สโต๊ค ดังกล่าวแล้ว ลิเวอร์พูล ก็น่าจะได้ลูกจุดโทษเช่นกันในช่วงท้ายเกม เมื่อ หลุยส์ ซัวเรซ เปิดบอลไปถูกแขนของ แมทธิว อัพสัน กองหลังเจ้าถิ่นในกรอบเขตโทษ แต่กรรมการกลับไม่ว่าอะไร

กุนซือวัย 60 ปี กล่าวต่ออีกว่าจะปรึกษาหารือกันภายในสโมสรเพื่อดูว่าควรยื่นเรื่องร้องเรียนต่อฝ่ายที่กำกับดูแลผู้ตัดสินหรือไม่ "ผมไม่ต้องการให้อะไรมากระทบต่อโอกาสของความสำเร็จของสโมสรหรือฟอร์มการเล่น ดังนั้นผมจะพูดคุยกับเจ้าของทีมก่อนเป็นอันดับแรก"
กำลังโหลดความคิดเห็น