xs
xsm
sm
md
lg

โพลล์ปราม "ดัลกลิช" แพ้ต้องโทษกองหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์ราเกอร์ ดึง วอลเตอร์ส จากด้านหลัง
เกรแฮม โพลล์ อดีตผู้ตัดสินชาวอังกฤษ ชี้ เคนนี ดัลกลิช นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ต้องโทษบรรดากองหน้าของตัวเองกับความพ่ายแพ้ต่อ สโต๊ค ซิตี 0-1 เกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 10 กันยายนที่ผ่าน ไม่ใช่โยนความผิดให้กรรมการที่เป่าไม่ได้ดั่งใจ

ลิเวอร์พูล พ่ายแพ้เป็นนัดแรกในฤดูกาลนี้เมื่อบุกไปถูก สโต๊ค เฉือน 0-1 จากลูกจุดโทษของ โจนาธาน วอลเตอร์ส นาที 21 หลังเกม ดัลกลิช กุนซือ "หงส์แดง" ต่อว่าพร้อมโอดทีมต้องตกเป็นเหยื่อการตัดสินของ มาร์ค แคลทเทนเบิร์ก กรรมการเกมดังกล่าว

เรื่องนี้ โพลล์ ที่เคยสร้างเรื่องอื้อฉาวแจกใบเหลือง 3 ใบก่อนจะเป็นใบแดงศึกฟุตบอลโลก 2006 ที่ประเทศเยอรมนี ระหว่างเกม โครเอเชีย กับ ออสเตรเลีย เผยว่า "แคลทเทนเบิร์ก ตัดสินได้ยอดเยี่ยมที่ บริทานเนียน สเตเดียม จังหวะสำคัญของเกมล้วนเป่าได้อย่างถูกต้อง เจมี คาร์ราเกอร์ ใช้แขนซ้ายโอบรอบตัว วอลเตอร์ส และล้มลงไป ชัดเจนว่าเป็นจุดโทษ"

"ส่วนจังหวะที่อ้างว่าต้องเป็นจุดโทษจากแฮนด์บอล 2 ครั้งกรรมการจำต้องพิจารณาเรื่องความเร็วของบอลและแขนอยู่ในตำแหน่งผิดธรรมชาติหรือไม่ เหนืออื่นใดกองหน้าของ ดัลกลิช ใช้โอกาสหน้าประตูเปลืองกันไปเองและถือเป็นบทเรียนสำคัญ" โพลล์ ทิ้งท้าย
จังหวะบอลโดนแขน แม็ทธิว อัพสัน
กำลังโหลดความคิดเห็น