xs
xsm
sm
md
lg

รองกัปตันหงส์เมินแลก “ซัวเรซ” กับ “รูน-กุน”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซัวเรซ แข้งคนสำคัญของหงส์แดง
เจมี คาร์ราเกอร์ รองกัปตันทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เชิดชู หลุยส์ ซัวเรซ คือ แข้งที่สำคัญยิ่งในถิ่นแอนฟิลด์ พร้อมเปรยถึงแม้นำ เวย์น รูนีย์ หรือ เซอร์คิโอ “กุน” อกูเอโร มาแลกก็ไม่ยอม

นับตั้งแต่ย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในลีกดัตช์ มาสู่เมอร์ซีย์ไซด์ เมื่อปีก่อน หลุยส์ ซัวเรซ กระทุ้งให้ ลิเวอร์พูล ต้นสังกัดแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปแล้วทั้งสิ้น 9 ประตูในทุกรายการ และด้วยฟอร์มอันร้อนแรงตั้งแต่ต้นฤดูกาล 2011/12 ซัดไป 4 จากการเล่น 7 แมตช์ในลีก ทำให้ “หงส์แดง” ขึ้นมาอยู่ที่ 5 ของตาราง

ด้วยความยอดเยี่ยมดังกล่าว เจมี คาร์ราเกอร์ ปราการหลังลิเวอร์พูล จึงออกมาให้สัมภาษณ์ “ทอล์ค สปอร์ต” สื่อเมืองผู้ดี ถึงเพื่อนร่วมทีมชาวอุรุกวัย “ผมรู้ดีว่ามียอดนักเตะอยู่หลายคนในพรีเมียร์ลีก อกูเอโร ออกตัวยอดเยี่ยมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี ขณะที่ เวย์น รูนีย์ ก็เยี่ยมไม่แพ้กันในทีมแมนฯ ยูไนเต็ด”

“นักเตะแต่ละคนก็แตกต่างกันไป อย่างไรก็ตาม ด้วยความสัตย์จริง ผมอยากพูดโดยไม่มีอคติ ว่า ผมไม่ยอมแลก หลุยส์ (ซัวเรซ) กับนักเตะคนใดแน่นอน ผมไม่ได้บอกว่าผู้เล่นเหล่านั้นไม่ดีเทียบเท่ากับ หลุยส์ แต่ผมกำลังพูดว่าถ้าเป็นผมจะไม่ยอมแลก หลุยส์ กับผู้เล่นคนใดก็แค่นั้น เพราะเขาคือสุดยอดนักเตะ” คาร์รา ทิ้งท้าย
รูน ยิงสนั่นให้ผีแดงนำฝูง
กุน (ซ้ายสุด) เปิดตัวหรูกับซิตี
กำลังโหลดความคิดเห็น