xs
xsm
sm
md
lg

"คาร์รา" ตื่นเต้น "เบลลามี" คืนรังหงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจมี คาร์ราเกอร์ รองกัปตันทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ รู้สึกตื่นเต้นที่ เคร็ก เบลลามี กองหน้าตัวเก๋าหวนคืนรังแอนฟิลด์ ก่อนตลาดซื้อ-ขายนักเตะปิดตัวลงเมื่อสิ้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

หลังได้รับไฟเขียวจาก โรแบร์โต มันชินี กุนซือชาวอิตาเลียนให้ยกเลิกสัญญา 1 ปีที่เหลือกับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ทำให้ เคร็ก เบลลามี ดาวเตะทีมชาติเวลส์วัย 32 ปี ตัดสินใจเซ็นสัญญา 2 ปี กลับมาเล่นให้ ลิเวอร์พูล เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ล่าสุด เจมี คาร์ราเกอร์ กองหลัง "หงส์แดง" กล่าวถึงเพื่อนร่วมทีมคนใหม่หน้าเก่า "นี่ถือเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยม โดย เคร็ก (เบลลามี) เอ่ยปากเสมอว่าเขายังเป็นแฟนลิเวอร์พูล ผมคิดว่าตอนที่เขาย้ายออกไป เคร็ก รู้สึกไม่ดี แต่ตอนนี้เขาได้กลับมาอีกครั้ง ซึ่งก็หวังว่าเขาจะได้โอกาสพิสูจน์ฝีเท้า"

"สมัยที่เล่นให้ แมนฯ ซิตี เมื่อ 2-3 ปีก่อน เคร็ก (เบลลามี) ไม่ใช่แค่กองหน้า แต่เขาสามารถถ่างออกไปเล่นด้านข้างได้ โดยในทีมชุดปัจจุบันของเรา มีเพียง สจวร์ต ดาวนิง ที่เป็นผู้เล่นทางกราบธรรมชาติ ผมจึงคิดว่าการมาของ เคร็ก นอกจากจะช่วยเรื่องศูนย์หน้า เขายังสามารถช่วยเสริมเรื่องเกมริมเส้นให้เราด้วย" อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษทิ้งท้าย

สำหรับ เบลลามี เคยเล่นให้ "หงส์แดง" ระหว่างปี 2006-07 แต่การมีปัญหากับเพื่อนร่วมทีมอย่าง ยอห์น อาร์เน รีเซ เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้กองหน้า "มังกรแดง" โดน ราฟาเอล เบนิเตซ (อดีต) กุนซือชาวสเปนเขี่ยพ้นเมอร์ซีย์ไซด์ ไปเล่นกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ก่อนโยกมาอยู่ที่ แมนฯ ซิตี ในปี 2009
เบลลามี อาวุธเสริมทางกราบให้หงส์
คาร์รา (ขวา) ดีใจเห็นเพื่อนคืนรัง
กำลังโหลดความคิดเห็น