xs
xsm
sm
md
lg

"คาร์รา" คาดหงส์เดินหน้าเซ็นแข้งใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์ราเกอร์
เจมี คาร์ราเกอร์ กองหลังตัวเก๋ารองกัปตันทีม ลิเวอร์พูล เชื่อมั่นในนโยบายของสโมสรที่ต่อไปนี้จะเน้นซื้อนักเตะดาวรุ่งพรสวรรค์สูงมาเสริมทัพ และคาดหมายว่า "หงส์แดง" จะบรรลุข้อตกลงเซ็นสัญญากับนักเตะอีกหลายคนในไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า

จนถึงตอนนี้ ลิเวอร์พูล เซ็นคว้านักเตะมาเพียงรายเดียวคือ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์จากซันเดอร์แลนด์ โดยพลาดเป้าหมายอย่าง คอนเนอร์ วิคแฮม กองหน้าดาวรุ่งที่ย้ายไปล่าตาข่ายกับ แมวดำ แทน และ กาแอล กลีชี ฟูลแบ็ก อาร์เซนอล ที่คาดว่าจะซบทีมเงินถุงเงินถังอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี

บรรดาเดอะ ค็อป เริ่มเป็นกังวลว่าทีมรักอาจประสบความล้มเหลวในตลาดซื้อขายครั้งนี้ แต่ คาร์ราเกอร์ ไม่คิดเช่นกัน "ตลาดซื้อขายยังอยู่ในช่วงเริ่มต้นและผมก็ไม่ได้คาดหวังว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นมากในช่วงเริ่มต้นนี้ ซัมเมอร์เป็นเวลาที่นักเตะ ผู้จัดการทีม ผู้บริหารและเจ้าของทีมต่างไปพักร้อน กระทั่งเดือนกรกฎาคมและพรี-ซีซั่นที่จะเริ่มขึ้นในสัปดาห์หน้านั้นแหละที่ผมมั่นใจว่าการซื้อขายนักเตะเริ่มมีการเคลื่อนไหว"

เมื่อไม่กี่วันก่อน จอห์น เฮนรี เจ้าของทีมชาวอเมริกัน เปิดเผยว่านโยบายของ ลิเวอร์พูล คือการเน้นซื้อนักเตะอายุน้อยๆสำหรับอนาคต ซึ่งกองหลังวัย 33 ปีก็เห็นพ้องต้องด้วย "ผมคิดว่านั้นเป็นวิถีทางที่ถูกต้องสำหรับสโมสร คุณต้องพัฒนาทีมขึ้นมาและมีผู้เล่นที่จะอยู่กับสโมสรไปอีกนาน นโยบายนี้จะส่งผลดีต่อเรา มันยังเป็นเรื่องง่ายกว่าในการซื้อนักเตะอายุน้อยซึ่งถ้าขายต่อในอนาคตก็ยังได้เงินมากกว่าผู้เล่นที่อายุขึ้นเลขสาม"

คาร์ราเกอร์ ยังแสดงความพอใจกับการได้ตัว เฮนเดอร์สัน มายังถิ่นแอนฟิลด์ "จอร์แดน เป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยม ผมรู้ว่าโค้ชคนหนึ่งของ ซันเดอร์แลนด์ จัดระดับฝีเท้าของ จอร์แดน ไว้สูงมาก เขามีฤดูกาลที่ดีกับ ซันเดอร์แลนด์ และเราโชคดีที่ได้เขามา ผมคิดว่าเขาจะเพิ่มพลังขับเคลื่อนให้แก่แผงมิดฟิลด์ของเรา"
กำลังโหลดความคิดเห็น