xs
xsm
sm
md
lg

"คาร์รา" ลั่นต้องหยุด "ผีแดง" ด้วยตัวเอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์ราเกอร์ (ซ้าย) เคียงข้าง ชาร์ลี อดัม หนึ่งในแข้งใหม่
เจมี คาร์ราเกอร์ กองหลัง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ลั่นถึงเวลาหยุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยหนทางที่ดีที่สุดก็คือตัวเองจะต้องยกระดับเพื่อคว้าแชมป์ให้ได้ เผยฤดูกาลที่ผ่านมาเจ็บปวดมากกับการถูกแซงหน้าด้วยตำแหน่งแชมป์ลีกมากที่สุดของอังกฤษ จากการตีข่าวของ "เดลี มิร์เรอร์" (DAILY MIRROR) สื่อดังประจำเมืองผู้ดี



แมนฯยู ขึ้นชื่อว่าเป็นสโมสรที่ดีที่สุดของอังกฤษพิสูจน์จากตำแหน่งแชมป์ลีกสูงสุด 19 สมัยแซงหน้า ลิเวอร์พูล เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เวลานี้ "ผีแดง" เหลือแค่ตำแหน่งแชมป์ยุโรปที่ต้องการอีก 2 ครั้งจะเทียบเท่า ลิเวอร์พูล ที่ทำสถิติครองมากที่สุดในเมืองผู้ดี 5 สมัย คาร์ราเกอร์ แนวรับประจำถิ่น แอนฟิลด์ ไม่ต้องการให้วันนั้นมาถึงจึงออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีมก่อนฤดูกาลใหม่เปิดฉากรับมือ ซันเดอร์แลนด์ วันเสาร์ที่ 13 สิงหาคมนี้

คาร์ราเกอร์ กล่าวว่า "ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ลีกสมัยที่ 19 เมื่อปีที่แล้ว สิ่งนั้นสร้างความเจ็บปวดให้ทุกคนที่เกี่ยวข้องกับ ลิเวอร์พูล เราไม่สามารถนั่งอยู่ที่นี่และภาวนาว่าพวกเขาจะไม่คว้าแชมป์อีกแล้ว เหมือนกับ แชมเปียนส์ ลีก ผมไม่ต้องการอยู่ที่นี่อีก 10 ปีและคุยกันว่าพวกเขาคว้าแชมป์ยุโรปเหนือเรา ดังนั้นก็จะต้องติดท็อปโฟร์และไปซิวแชมป์กันอีกครั้ง"

"นานมากแล้วที่สโมสรอย่าง ลิเวอร์พูล ไม่คว้าแชมป์ลีก ส่วน แมนฯยู รอมา 26 ปี ซึ่งเราไม่ต้องการทำลายสถิตินั้น ถือเป็นก้าวที่ใหญ่มากจากท็อปซิกซ์ แต่ถ้าคุณไม่เชื่อในตัวเองตั้งแต่ออกสตาร์ทก็ไม่ม่ทางทำได้ ทุกคนคาดหวังว่าเราจะขึ้นมาท้าทายสิ่งนี้อีกครั้งและเราก็ควรทำตามสิ่งนั้น" รองกัปตันทีม ลิเวอร์พูล เผย

"สิ่งสำคัญที่สุดไม่ใช่ตัวผมแต่เป็น ลิเวอร์พูล ผมคิดว่าเจ้านายขยับตัวเสริมทัพอย่างรวดเร็วมาก เนื่องจากปีที่ผ่านมาเรามีขุมกำลังที่สู้ทีมระดับหัวแถวด้วยกันไม่ได้เลย เราต้องเตรียมพร้อมสำหรับทุกแมตช์ที่รออยู่เบื้องหน้า ที่ผ่านมาเรามี สตีเวน เจอร์ราร์ด และ เฟร์นานโด ตอร์เรส คือบางสิ่งที่กุนซือกำลังมองหาและดึงเข้ามาสู่ทีม" แข้งวัย 33 ปีทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น