xs
xsm
sm
md
lg

"คาร์รา" หวังหงส์เขย่าตลาดเสริมทัพอีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซัวเรซ หนึ่งในการเสริมทัพอันน่าประทับใจ
เจมี คาร์ราเกอร์ กองหลังรองกัปตันทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หวังว่าช่วงซัมเมอร์นี้ถิ่น แอนฟิลด์ จะสร้างความฮือฮาอีกครั้งด้วยการมีนักเตะระดับท็อปตบเท้าเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งเหมือนช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการเดือนมกราคมที่่ผ่านมา

ลิเวอร์พูล ควักเงินรวม 57.8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,890 ล้านบาท) ซื้อ 2 กองหน้าอย่าง แอนดี คาร์โรลล์ มาจาก นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด และ หลุยส์ ซัวเรซ มาจาก อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม เสริมทัพช่วงปีใหม่ พร้อมกับปล่อย เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงทีมชาติสเปน ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2010 ให้กับ เชลซี ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,500 ล้านบาท)

ทำให้ คาร์ราเกอร์ แนวรับ ลิเวอร์พูล มองว่าเป็นการเสริมทัพที่ยอดเยี่ยมภายใต้การกุมบังเหียนของ เคนนี ดัลกลิช เนื่องจากขยับจากโซนท้ายตารางรั้งอันดับ 6 และหวังว่าสิ่งดีๆ แบบนี้จะเกิดขึ้นอีกครั้งช่วงซัมเมอร์จากการอนุมัติเงินให้ช็อปปิงของ จอห์น ดับเบิลยู เฮนรี เจ้าของทีมชาวสหรัฐฯ

"ผมมีความรู้สึกที่ดีเกี่ยวกับซัมเมอร์นี้ที่กำลังจะมาถึงและออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่ ในฐานะนักเตะคนหนึ่งผมอยากเห็นผู้เล่นระดับท็อปตบเท้าเข้ามา ทุกคนปลื้มมากกับการทำธุรกิจในตลาดซื้อ-ขายของเราช่วงปีใหม่ที่่ผ่านมาและหวังว่าจะมีสิ่งที่คล้ายกันเกิดขึ้นอีกช่วงปิดฤดูกาลนี้" กองหลังทีมชาติอังกฤษ เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น