xs
xsm
sm
md
lg

"คาร์รา" เสียดายหงส์ชวดจิก "โอซิล"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอซิล ไปโดดเด่นกับราชันชุดขาว
เจมี คาร์ราเกอร์ รองกัปตันทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เสียดายต้นสังกัดพลาดการคว้าตัว เมซุต โอซิล เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติเยอรมนี มาปั้นเกมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา เมซุต โอซิล เป็นข่าวมีลุ้นมาวาดลวดลายในลีกสูงสุดของอังกฤษ เมื่อได้รับความสนใจจากทั้ง ลิเวอร์พูล และ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ สโมสรดังของลอนดอน อย่างไรก็ดี มิดฟิลด์เชื้อสายเติร์กตัดสินใจผละ แวร์เดอร์ เบรเมน ต้นสังกัดในเวทีบุนเดสลีกา เยอรมนี ไปเล่นให้ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งลา ลีกา สเปน

ซึ่ง เจมี คาร์ราเกอร์ กองหลัง ลิเวอร์พูล ยังเสียดายจนถึงทุกวันนี้ จากการให้สัมภาษณ์ผ่าน "เดลีย์ เมล์" สื่อเมืองผู้ดี "โอซิล ยอดเยี่ยมยิ่ง ผมอยากให้ลิเวอร์พูลเซ็นสัญญาดึงตัวเขามาร่วมงานเมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา แต่เด็กหนุ่มคนนี้ก็ย้ายไปอยู่กับ รีล มาดริด เขาแสดงให้เห็นถึงพรสวรรค์ อย่าลืมว่า โอซิล ทำให้ กาก้า ต้องหลุดจากทีมตัวจริง นั่นถือเป็นความสำเร็จบางอย่างก็ว่าได้"

"โอซิล ถือเป็นกำลังสำคัญ เขาสามารถไปเล่นให้ สเปอร์ส ในรูปแบบมิดฟิลด์ 2 คน หรือแม้แต่ สเปอร์ส เล่นกองกลาง 3 คน ดาวเตะเยอรมนีก็สามารถข้ามผ่านความยากอะไรตรงนี้ไปได้" คาร์รา ทิ้งท้ายกรณีอดีตแข้ง "นกนางนวล" เบรเมน เกิดโยกไปเล่นให้คู่แข่งในพรีเมียร์ลีก
กำลังโหลดความคิดเห็น