xs
xsm
sm
md
lg

มอยส์เตือนผี "ร็อดเวลล์" ไม่ถูก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร็อดเวลล์
เดวิด มอยส์ กุนซือ "ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน เตือน "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่แข่งร่วมเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ อย่าหวังคว้า แจ็ค ร็อดเวลล์ กองกลางดาวรุ่ง ไปร่วมทัพด้วยค่าตัวสุดถูก

มีรายงานว่า แมนฯยู บรรลุข้อตกลงคว้า ร็อดเวลล์ ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,250 ล้านบาท) โดยจะเก็บข้าวของโยกจากถิ่น กูดิสัน ปาร์ค ร่วมค่าย โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตามล่าสุด มอยส์ นายใหญ่ เอฟเวอร์ตัน เผยว่าการเจรจายังไม่ลุล่วงที่สำคัญไม่เต็มใจขายนักเตะกำลังสำคัญในอนาคตด้วย

"ผมไม่เต็มใจขาย ร็อดเวลล์ เพราะว่ากำลังพยายามสร้างทีม ไม่ใช่ปล่อยใครออกไป ก็เหมือนกับนึกภาพไม่ออกว่า ลิเวอร์พูล จะขาย สตีเวน เจอร์ราร์ด หรือว่า เจมี คาร์ราเกอร์ คล้ายกับผมที่ต้องการเก็บ เวย์น รูนีย์ เช่นเดียวกับ ร็อดเวลล์ ตอนนี้ แต่ก็ไม่แน่ดูอย่าง เฟร์นานโด ตอร์เรส ต้องการย้ายจาก ลิเวอร์พูล และก็ทำเงินให้ทีมได้มหาศาล" มอยส์ เผย

ร็อดเวลล์ สามารถเล่นได้ทั้งตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรับและเซนเตอร์ฮาล์ฟ ที่สำคัญมีดีกรีทีมชาติอังกฤษ ชุดยู 21 ปี แข้งวัย 20 ปีเพิ่งจะต่อสัญญาฉบับใหม่กับ เอฟเวอร์ตัน 5 ปีเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น