xs
xsm
sm
md
lg

"คิงเคนนี"ยกเรนาเจ๋งที่สุดในโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เปเป เรนา นายทวารมือหนึ่งของหงส์แดง
"คิงเคนนี" เคนนี เดลกลิช กุนซือของทีม"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ออกมายกย่องเปเป เรนา ผู้รักษาประตูมือหนึ่งชาวสเปนของทีม ว่าเป็นนายทวารที่ดีที่สุดในโลก และจะเป็นผู้นำของได้ดีไม่แพ้สตีเวน เจอร์ราร์ด และเจมี คาร์ราเกอร์

เรนา ลงเฝ้าเสาให้กับทีมลิเวอร์พูลไปแล้วทั้งหมด 300 นัด และทำผลงานได้ดีจนยึดตำแหน่งนายทวารตัวจริงของทีมอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดกำลังตกเป็นหนึ่งในเป้าหมายหลักของเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมของ"ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หมายมั่นที่จะดึงตัวไปเฝ้าเสาที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ดในฤดูกาลหน้า ซึ่งแม้ว่าคิงเคนนี จะยังไม่ออกมาให้ความเห็นถึงเรื่องนี้ แต่ก็ยกย่องให้เป็นผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในโลก

"ในความคิดของผม เปเป เรนา คือหนึ่งใน ไม่ใช่สิ เขาคือผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในโลก" เดลกลิช กล่าวต่อ "ผมรู้ว่าเขาอาจไม่ใช่ตัวเลือกอันดับหนึ่งในทีมชาติ แต่ถ้าในความคิดของผม ผมจะบอกเอาไว้เลย ว่าเขาคือผู้เล่นมหัศจรรย์ของสโมสรแห่งนี้ และเป็นนักเตะที่สำคัญมากสำหรับเรา ถ้าหากสตีวี (เจอร์ราร์ด) หรือ คาร์รา (เจมี คาร์ราเกอร์) ไม่ได้ลงสนาม เขาคือกัปตันของทีมนี้"

นอกจากนั้นยังพูดถึงเกมยูโรปา ลีก เลกสอง ที่ลิเวอร์พูลจะเปิดแอนฟิลด์ รับการมาเยือนของบรากา ในคืนวันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคมนี้ว่า "ที่แอนฟิลด์มักสร้างความได้เปรียบให้แก่เราเสมอ แม้ว่าพวกเราจะพบกับความพ่ายแพ้ แต่แฟนบอลก็สามารถช่วยให้เรากลับมาได้ แต่ที่สำคัญที่สุดคือเราต้องช่วยเหลือตัวเองก่อน พวกเราต้องออกสตาร์ทให้ดีกว่าเกมนัดแรก" คิงเคนนี กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น