xs
xsm
sm
md
lg

มั่นใจหงส์รับมือได้ขาด "สตีวี-คาร์รา"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจอร์ราร์ด มีอาการติดเชื้อที่ข้อเท้า
แอนดี คาร์โรลล์ หัวหอกร่างโย่งของ ลิเวอร์พูล เชื่อ "หงส์แดง" ได้แสดงให้เห็นแล้วว่าทีมสามารถรับมือยามขาดสองผู้เล่นคนสำคัญอย่าง สตีเวน เจอร์ราร์ด และ เจมี คาร์ราเกอร์ ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่เอาชนะ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน 2-0 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 30 ตุลาคมที่ผ่านมา

เจอร์ราร์ด และ คาร์ราเกอร์ พลาดเกมกับ เวสต์บรอมวิช จากปัญหาบาดเจ็บ สำหรับ คาร์ราเกอร์ ไม่น่าจะหยุดพักนานจากอาการเจ็บน่อง แต่กรณีของ เจอร์ราร์ด ดูหนักกว่าจากอาการติดเชื้อที่ข้อเท้า เพราะมีภาพของมิดฟิลด์วัย 31 ปีออกมาจากโรงพยาบาลด้วยการพันผ้าพันแผลที่ขาและต้องใช้ไม้ค้ำยันช่วยเดิน โดยคาดว่าอาจพักเป็นเวลาประมาณ 1 เดือน

ทั้งนี้ เจอร์ราร์ด ก็เพิ่งกลับมาช่วย ลิเวอร์พูล ได้ไม่นาน หลังจากหยุดพักฟื้นตัวจากการผ่าตัดรักษาอาการเจ็บที่ขาหนีบเป็นเวลาร่วม 6 เดือน

อย่างไรก็ตาม คาร์โรลล์ มั่นใจว่าการขาดผู้เล่นสำคัญทั้งสองคนไปไม่ส่งผลกระทบต่อ ลิเวอร์พูล "มันเป็นเรื่องหนักที่ไม่มี สตีวี หรือ คาร์รา ในทีม พวกเขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมและเราต้องการพวกเขาในทีมเมื่อหายเจ็บ แต่เราก็มีผู้เล่นเจ๋งๆอีกหลายคน ผู้ซึ่งสาามารถเข้ามาแทนที่ได้ เกมกับเวสต์บรอมวิชแสดงให้เห็นแล้วว่าเรามีคนที่สามารถทดแทนยามจำเป็นและทำงานให้ทีมได้ เราเล่นเกมนั้นได้ดีและสมควรแล้วกับการเก็บสามคะแนน"
กำลังโหลดความคิดเห็น