xs
xsm
sm
md
lg

ผีแถลงโต้เตรียมเฉดหัว "รูน"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูนีย์ ปฏิเสธขัดแย้ง เฟอร์กูสัน
"ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เวย์น รูนีย์ พร้อมใจกันออกมาปฏิเสธรายงานข่าวของ "ดิ อินดิเพนเดนท์" สื่อชั้นนำบนเกาะอังกฤษที่อ้างว่ากองหน้าทีมชาติอังกฤษเตรียมถูกอัปเปหิออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยระบุรายงานข่าวดังกล่าวไร้สาระ

ดิ อินดิเพนเดนท์ ฉบับที่จะออกในวันเสาร์ที่ 7 มกราคมนี้ ถูกสืบทราบว่าจะมีการนำเสนอรายงานข่าวทำนองว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะปล่อยตัว รูนีย์ ออกจากทีม หลังจากกองหน้าวัย 26 ปีมีปัญหาขัดแย้งกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เจ้านายชาวสกอต จากการหนีเที่ยวจนถูกดร็อปจากเกมลีกที่แพ้ต่อ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส และโชว์ฟอร์มไม่ออกในเกมถัดมาที่พ่ายยับต่อ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด

อย่างไรก็ตาม ก่อนที่หนังสือพิมพ์จะถูกวางจำหน่าย ทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และ รูนีย์ ออกมาปฏิเสธรายงานข่าวที่ไร้หลักฐานนี้ "การชี้นำใดๆที่ระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด และ เวย์น รูนีย์ จะแยกทางกันเป็นเรื่องไร้สาระ เวย์น รูนีย์ และผู้จัดการทีม ต่างมีและยังคงให้เกียรติซึ่งกันและกัน ทั้งคู่ยังต้องการทำงานร่วมกันในอีกหลายฤดูกาลข้างหน้า"

ส่วน รูนีย์ เองก็ทวีตข้อความปฏิเสธโดยยืนยันไม่มีปัญหาขัดแย้งกับ เซอร์ อเล็กซ์ "ผู้จัดการทีมและผมไม่มีประเด็นอะไรต่อกัน และใครที่พูดต่างจากนี้ไม่รู้ในสิ่งที่เขาพูด สิ่งที่ดิ อินดิเพนเดนท์ นำเสนอเหลวไหลทั้งเพ อนาคตของผมอยู่ที่แมนฯ ยูไนเต็ด สโมสรและผมต่างมอบหมายต่อกันและกัน"
กำลังโหลดความคิดเห็น