xs
xsm
sm
md
lg

แข้งผีจิตกุศลเยี่ยมเด็กป่วยช่วงคริสต์มาส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นานี, ฟิล โจนส์ และ แดนนี เวลเบ็ก
เข้าสู่ช่วงเทศกาลคริสต์มาสเป็นปกติที่บรรดานักฟุตบอลบนเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะแสดงจิตกุศลเจียดเวลาไปเยี่ยมเด็กๆหรือคนป่วยตามโรงพยาบาลต่างๆ ล่าสุดเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา (23 ธ.ค.) พลพรรค "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินทางไปเยี่ยมเยียน "เดอะ รอยัล แมนเชสเตอร์ ชิลเดรนส์ ฮอสพิตอล" โรงพยาบาลเด็กในเมืองแมนเชสเตอร์ เพื่อพูดคุยเป็นกำลังใจแก่ผู้ป่วยเด็กและเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาล
ไมเคิล คาร์ริก, จอนนี อีแวนส์ และ ดาร์รอน กิบสัน มาเยี่ยมเป็นกำลังใจเด็กๆ
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่แห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด นำลูกทีมอย่าง ริโอ เฟอร์ดินานด์, นานี, ฟิล โจนส์ และ แดนนี เวลเบ็ก เป็นต้น มามอบของขวัญให้แก่เด็กๆที่กำลังรักษาตัวในโรงพยาบาล โดยทุกคนพกเอาบุญกลับบ้านกันถ้วนหน้า
มาเม บิรัม ดิยุฟ และ ริโอ เฟอร์ดินานด์ มอบโปสเตอร์สทีมให้แก่ผู้ป่วยเด็ก
ด้าน เฟอร์ดินานด์ เปิดเผยหลังทำความดีโดยทวีตข้อความว่า "เพิ่งไปเยี่ยมโรงพยาบาลเด็กของแมนเชสเตอร์กับทีมมา แจกของขวัญและหวังว่ามันจะทำให้เด็กบางคนมีรอยยิ้มบนใบหน้าบ้าง ขอยกย่องชื่นชมทุกคนเลยทั้งหมอและพยาบาลที่น่ารัก รวมถึงทุกคนที่ทำงานในโรงพยาบาล ซึ่งทำงานอันน่าทึ่งและเปลี่ยนแปลงชีวิตผู้คน"
เซอร์ อเล็กซ์ บริจาคเงินช่วยกองทุนด้านมะเร็งปอด
ขณะที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ก็ไม่น้อยหน้าบริจาคเงินจำนวน 5 แสนปอนด์ (ประมาณ 25 ล้านบาท) ให้แก่กองทุนด้านมะเร็งปอด ซึ่งพ่อและแม่ของกุนซือวัย 70 ปี ก็เสียชีวิตด้วยโรคนี้


กำลังโหลดความคิดเห็น