xs
xsm
sm
md
lg

"เฟอร์กี" รอดตัวเอฟเอไม่เอาผิดจวกไลน์แมน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กูสัน รอดตัว
"เดลีเมล" สื่อเมืองผู้ดีระบุ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่ถูกตั้งข้อหาทางวินัยจาก สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) จากกรณีที่ตำหนิผู้กำกับเส้น หลังจบเกมพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ที่ "ผีแดง" บุกเสมอ เชลซี 3-3 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 5 ก.พ.ที่ผ่านมา

แม้ เฟอร์กูสัน ยินดีกับผลการแข่งขันเกมดังกล่าว เพราะ แมนฯ ยูไนเต็ด พลิกสถานการณ์จากการตามหลัง 0-3 กลับมาตีเสมอ เชลซี 3-3 แบบไม่น่าเชื่อ แต่สิ่งที่ทำให้กุนซือชาวสกอตไม่พอใจคือการทำหน้าที่ของ ดาร์เรน คานน์ ผู้กำกับเส้น ที่ไม่ยอมยกธงว่าเป็นการทำฟาวล์ในจังหวะที่ แดนนี เวลเบ็ก ลูกทีมถูก แกรี เคฮิลล์ กองหลัง "สิงห์บลู" เสียบในเขตโทษ

โดยกุนซือวัย 70 ปีตำหนิผู้กำกับเส้นหลังจบเกมว่า "เชลซี สมควรมีผู้เล่นถูกไล่หนึ่งคน แต่ไม่มีการตัดสินอะไร ไลน์แมนคนนั้น (คานน์) เคยให้เราเสียจุดโทษในเกมที่พบกับ ลิเวอร์พูล เมื่อปีที่แล้ว และเกมกับ อาร์เซนอล ในปีนี้ ทั้งที่เขายืนห่างจากจังหวะฟาวล์ 40 หลา แต่เกมนี้เขาไม่เห็นจังหวะนั้นได้อย่างไร"

ทว่าการแสดงความเห็นของ เฟอร์กูสัน ข้างต้นไม่ได้ตั้งคำถามเกี่ยวกับความเป็นกลางในการทำหน้าที่ของไลน์แมนจึงไม่เข้าข่ายความผิดตามกฎของ เอฟเอ ซึ่งต่างจากกรณีที่ "เฟอร์กี" เคยถูกลงโทษห้ามยืนคุมทีมข้างสนาม 5 นัดและปรับเงินเมื่อเดือนมีนาคมปีที่แล้ว หลังจากแสดงความเห็นว่า มาร์ติน แอตกินสัน กรรมการตัดสินไม่ยุติธรรม หลังจบเกมที่แพ้ต่อ เชลซี 1-2 ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์
กำลังโหลดความคิดเห็น