xs
xsm
sm
md
lg

"เฟอร์กี" โอดผีน่าได้ 4 จุดโทษ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กูสัน เสียดายทำแต้มหล่น
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ เผยหลังจบเกมพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พลิกสถานการณ์จากการตามหลัง 0-3 กลับมาตามตีเสมอ เชลซี 3-3 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 5 ก.พ.ที่ผ่านมาว่ารู้สึกเสียดายที่ทำ 2 แต้มหล่นหายทั้งที่ทีมเล่นได้ดีกว่า พร้อมตำหนิผู้ตัดสินที่ไม่ยอมให้จุดโทษในครึ่งแรกจากจังหวะที่ แดนนี เวลเบ็ก ถูกเสียบจาก แกรี เคฮิลล์ และ แอชลีย์ ยัง ถูกดึงจาก โชเซ โบซิงวา

การยิงสองจุดโทษของ เวย์น รูนีย์ และลูกโหม่งของ ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ ก่อนจบเกม 6 นาทีช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เก็บหนึ่งแต้มออกมาจากสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังถูก เชลซี นำห่าง 3-0 เมื่อเกมผ่าน 50 นาทีแรกจากลูกยิงของ ฆวน มาตา และ ดาวิด ลุยซ์ รวมถึง จอนนี อีแวนส์ ทำเข้าประตูตัวเอง

แม้ แมนฯ ยูไนเต็ด คัมแบ็กกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ แต่ประเด็นที่ เฟอร์กูสัน ติดใจหลังจบเกมคือการที่ "ผีแดง" ไม่ได้จุดโทษในครึ่งแรกขณะที่ทั้งสองทีมยังเสมอกัน 0-0 โดยเฉพาะการที่ เคฮิลล์ สมควรถูกใบแดงจากการเสียบใส่ เวลเบ็ก แต่ ฮาเวิร์ด เวบบ์ กรรมการไม่ว่าอะไร

"มันหายไป 2 แต้ม เพราะเราเล่นได้ดีจริงๆยกเว้นแต่ 10 นาทีแรกของครึ่งหลัง มันไม่ง่ายที่กลับมาได้จากการตามหลัง 0-3 นั้นเป็นความพยายามที่สุดยอดของลูกทีมของผม" กุนซือชาวสกอตเปิดเผยหลังจบเกม พร้อมกล่าวต่อว่า "มันสมควรเป็นใบแดง (จังหวะของเคฮิลล์) ไลน์แมนเคยให้จุดโทษฝั่งตรงข้ามกับเราที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ดใน 2 ปีหลังสุด ในเกมกับ อาร์เซนอล และ ลิเวอร์พูลอย่างละครั้งจากระยะ 45 หลา แต่เขาไม่เห็นในเกมนี้ได้อย่างไร ผมไม่ตำหนิ ฮาเวิร์ด เวบบ์ แต่ผมตำหนิผู้ช่วยผู้ตัดสิน"

"อีกจังหวะหนึ่ง แอชลีย์ ยัง ก็ถูกดึง มันเกิดขึ้นตำตาไลน์แมน แต่เขาก็ไม่ให้ฟาวล์ทั้งที่เขาเคยให้ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ผมไม่เข้าใจเลยจริงๆ เสื้อของ แอชลีย์ ถูกดึง เขาพุ่งหรือเปล่านะหรือ ถ้าหากมันเป็นการดึงเสื้อก็ไม่ใช่การพุ่งแน่นอน สำหรับ 2 จุดโทษในครึ่งหลังนั้นยุติธรรมแล้ว แต่เราน่าจะได้ 4 จุดโทษ" เฟอร์กูสัน กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น