xs
xsm
sm
md
lg

"ถั่วน้อย" ลงตัวจริงผีบู๊โบลตัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชิชาริโต
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมส่ง ฮาเวียร์ "ชิชาริโต" เฮอร์นานเดซ กองหน้าชาวเม็กซิกันลงสนามตัวจริงเป็นนัดแรกของฤดูกาลนี้ ในเกมพรีเมียร์ลีกที่ "ผีแดง" จะบุกเยือน โบลตัน วันเดอเรอร์ คืนวันเสาร์ที่ 10 ก.ย.

เจ้าถั่วน้อยกลับมาลงสนามเป็นตัวสำรองให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมลีกนัดล่าสุดที่ถล่มเอาชนะ อาร์เซนอล 8-2 หลังจากได้รับการกระทบกระเทือนทางศีรษะระหว่างช่วงปรี-ซีซั่น แต่สุดสัปดาห์นี้ดาวยิงวัย 23 ปีจะได้ยืนล่าตาข่ายกับ เวย์น รูนีย์ ตั้งแต่ต้นเกม

โดยกุนซือชาวสกอตกล่าวว่า "เขาพร้อมแล้ว เขาฝึกซ้อมได้ดีจริงๆ มันเป็นเรื่องของเวลาเท่านั้นว่าเราจะให้เขาพักนานเท่าไรหลังจากศีรษะของเขาได้รับการกระทบกระเทือน ตอนนี้เขาดีแล้ว เขาลงเล่น 45 นาทีให้ เม็กซิโก (ในเกมอุ่นเครื่องเสมอกับ โปแลนด์ 1-1) และยิงประตูได้ด้วย นั้นสุดยอดมาก"

ขณะเดียวกัน เซอร์ อเล็กซ์ ยังจะได้ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีกชาวเอกวาดอร์ หายเจ็บข้อเท้ากลับมาสู่ทีมเป็นครั้งแรก รวมถึง ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังตัวเก๋า แต่คาดว่าเทรนเนอร์วัย 69 ปีจะยังไม่เปลี่ยนแปลงแนวรับจากเดิม

นอกจากนี้ เฟอร์กูสัน ก็ยินดีที่ไม่มีลูกทีมคนใดเจ็บเพิ่มเติมกลับมาจากการไปรับใช้ทีมชาติ โดยตอนนี้คนที่เจ็บก็มีเพียง เนมานยา วิดิช กัปตันทีม ราฟาเอล และ แดนนี เวลเบ็ก สำหรับ เวลเบ็ก ซึ่งเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าระหว่างเกมกับ อาร์เซนอล ก็หายเจ็บเร็วกว่าคาดและจะกลับมาฝึกซ้อมได้ในสัปดาห์หน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น