xs
xsm
sm
md
lg

ผีเหงื่อตก "ริโอ-วิดิช" เจ็บพักยาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์ดินานด์ พัก 6 สัปดาห์
ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะพักเป็นเวลา 6 สัปดาห์ หลังจากได้รับบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ "ผีแดง" เอาชนะ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน 2-1 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคมที่ผ่านมา

เฟอร์ดินานด์ เดินกะเผลกออกจากสนามในช่วงครึ่งหลังของเกมที่สนามเดอะ ฮอว์ธอร์น และภายหลังจบเกม เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ "ผีแดง" เปิดเผยว่าอดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษหมดสิทธิ์ลงสนามกระทั่งเดือนตุลาคม

นั้นหมายความว่ากองหลังวัย 32 ปีจะอดช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมลีกนัดสำคัญที่จะพบกับ อาร์เซนอล และ เชลซี สองทีมคู่แข่งในการลุ้นแชมป์ รวมถึงหมดสิทธิ์ลงเตะให้ทีมชาติอังกฤษในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร) 2012 รอบคัดเลือกกับ บัลแกเรีย และ เวลส์

ขณะเดียวกัน เนมานยา วิดิช กองหลังกัปตันทีมแมนฯ ยูไนเต็ด ก็มีอาการเจ็บจากเกมกับ เวสต์บรอมวิช เช่นกัน โดยเป็นอาการเจ็บบริเวณน่องและจะมีการสแกนเพื่อดูว่ารุนแรงมากน้อยเพียงใด แต่คาดว่าอาจพักเป็นเวลาประมาณ 2 สัปดาห์

โดย เซอร์ อเล็กซ์ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เพิ่งเจอข่าวร้าย ราฟาเอล ฟูลแบ็กแซมบ้าหัวไหล่หลุดต้องพักยาว 10 สัปดาห์ก็กล่าวว่า "เรากำลังเจอช่วงเวลาที่ยากลำบากกับปัญหาบาดเจ็บของหลายคน ราฟาเอลพัก 10 สัปดาห์จากหัวไหล่หลุดและอาจต้องผ่าตัด ริโอลงเล่นไม่ได้ 6 สัปดาห์ วีด้าจะรับการตรวจอาการเจ็บอีกครั้งในวันจันทร์ เรายังไม่รู้ชัดเจน มันอาจเป็นแค่การตึงหรืออะไรอย่างอื่น แต่เขาจะเล่นไม่ได้ 2 สัปดาห์"
กำลังโหลดความคิดเห็น