xs
xsm
sm
md
lg

ผีจับ "สมอลลิง" ต่อสัญญายาว 5 ปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สมอลลิง ปักหลัก แมนฯ ยูไนเต็ด ยาว 5 ปี
"ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มอบรางวัลตอบแทนให้แก่ คริส สมอลลิง กองหลังดาวรุ่งด้วยการต่อสัญญาฉบับใหม่เป็นเวลา 5 ปี จากผลงานที่ดีเยี่ยมของเจ้าตัวเมื่อฤดูกาลแล้ว

สมอลลิง ย้ายจาก ฟูแลม มายังถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อซัมเมอร์ก่อน และกลายเป็นตัวเลือกลำดับถัดมาจากคู่ของ ริโอ เฟอร์ดินานด์ และ เนมานยา วิดิช โดยลงสนามให้ทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จำนวน 33 นัดในฤดูกาลที่แล้ว สำหรับซีซั่นหน้าโอกาสของกองหลังวัย 21 ปีน่าจะยิ่งเพิ่มขึ้นอีก เนื่องจาก จอห์น โอเชีย และ เวส บราวน์ ย้ายไปค้าแข้งกับ ซันเดอร์แลนด์ กระทั่งล่าสุดได้รับการต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไป

ด้าน เฟอร์กูสัน แสดงความยินดีที่ สมอลลิง ต่อสัญญาฉบับใหม่ พร้อมชื่นชมลูกทีมรายนี้ว่า "คริส ทำผลงานได้ดีเยี่ยมนับแต่ย้ายจาก ฟูแลม มาอยู่กับเราเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เขาเป็นกองหลังดาวรุ่งเปี่ยมพรสวรรค์ มีความเร็ว แข็งแกร่ง และอ่านเกมดี เขาจะเป็นสินทรัพย์ที่มีค่าของทีม"

ขณะที่ สมอลลิง ซึ่งสัญญาฉบับเดิมตอนย้ายมาที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เซ็นไว้ 4 ปีและการต่อสัญญาฉบับใหม่นี้จะทำให้เจ้าตัวอยู่กับแชมป์ลีกเมืองผู้ดี 19 สมัยกระทั่งปี 2016 โดยกองหลังทีมชาติอังกฤษชุดอายุต่ำกว่า 21 ปีกล่าวว่า "แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นสโมรที่ยิ่งใหญ่ และในช่วงเวลาสั้นๆที่ผมอยู่ที่นี่ ผมก็ได้ประสบความสำเร็จมากกว่าที่ผมเคยคาดหวัง ผมตั้งตารอความสำเร็จที่จะเกิดขึ้นอีกในอนาคตข้างหน้ากับ แมนฯ ยูไนเต็ด"
กำลังโหลดความคิดเห็น