xs
xsm
sm
md
lg

"ริโอ" มีลุ้นฟิตฉะเชลซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์ดินานด์
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังตัวเก่งกลับมาฝึกซ้อมได้แล้วและมีลุ้นกลับมาช่วยทีมทำศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรกกับ เชลซี ในวันพุธที่ 6 เมษายนนี้

เฟอร์ดินานด์ ไม่ได้เล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด มาตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บน่องขณะวอร์ม-อัพ ก่อนเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่เจอกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน เมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ และเนื่องจากอาการเจ็บของกองหลังวัย 32 ปีหายช้าจนตอนแรกหวั่นเกรงว่าดาวเตะรายนี้อาจหมดสิทธิ์เล่นจนจบฤดูกาล

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ เฟอร์ดินานด์ กลับมาฝึกซ้อมได้แล้วและมีโอกาสจะลงช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรกกับ เชลซี ในวันพุธที่ 6 เมษายนนี้เป็นอย่างเร็ว แต่ถ้ายังไม่พร้อมก็จะได้ลงเล่นในเกมลีกกับ ฟูแลม วันเสาร์ที่ 9 เมษายนแน่นอน

"ริโอ ได้ลงฝึกซ้อมแล้ว เขาฝึกซ้อมมาได้ 2 วันเท่านั้นและมีการฝึกซ้อมเบาๆในวันนี้ ผมต้องตัดสินใจว่าเราจะใส่ชื่อเขาในเกมวันพรุ่งนี้ หรือเขาพักและให้เขาลงเล่นในเกมกับ เชลซี อีกครั้ง แต่ที่แน่นอนที่สุดเขาจะฟิตสำหรับเกมกับ ฟูแลม" เฟอร์กูสัน เปิดเผย

สำหรับความพร้อมของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก่อนบุกไปเยือนสนามอัพตัน พาร์ก ในวันเสาร์ที่ 2 เมษายนนี้ เวสต์ บราวน์ เป็นกองหลังรายล่าสุดที่ขึ้นบัญชีผู้เล่นเจ็บร่วมกับ ราฟาเอล และ จอห์น โอเชีย ขณะที่ จอนนี อีแวนส์ ติดโทษแบน ดังนั้นคาดว่า ฟาบิโอ ได้ลงเล่นแบ็กขวาแทนคู่ฝาแฝด ส่วน เนมานยา วิดิช กัปตันทีมหายเจ็บน่องฟิตพร้อมลงสนามเช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น