xs
xsm
sm
md
lg

เหยื่อแข้ง “อีแวนส์” เข่าฉีกพัก 6 เดือน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โฮลเดน โชคร้ายเจ็บหนักโดนหามลงเปล
สจวร์ต โฮลเดน มิดฟิลด์มะกันของ โบลตัน วันเดอเรอร์ส เอ็นเข่าฉีกต้องพักอย่างน้อย 6 เดือน หลังโดน จอนนี อีแวนส์ กองหลัง “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสียบใส่ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

นอกจากบุกพ่าย แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างน่าเจ็บปวดช่วงท้ายเกม 0-1 ในเกมลีกเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา “เดอะ ทร็อตเตอร์ส” โบลตัน วันเดอเรอร์ส ยังต้องสังเวย สจวร์ต โฮลเดน ห้องเครื่องทีมชาติสหรัฐอเมริกา ที่โดน โจนาธาน อีแวนส์ เพิ่งเสียบหนักจนไม่สามารถเล่นต่อไหวในช่วงประมาณ 20 นาทีสุดท้าย ขณะที่เซ็นเตอร์ฮาล์ฟไอริชโดนอัปเปหิออกจากสนามไป

ล่าสุด โอเวน คอยล์ กุนซือโบลตัน เผยแล้วว่า โฮลเดน ต้องพักอย่างน้อยครึ่งปี เหตุจากเอ็นเข่าได้รับความเสียหายอย่างหนัก “สิ่งแรกที่เรายังกังวลคือการฟื้นตัวของ สจวร์ต (โฮลเดน) แต่เขายังพอมีเวลาในการรักษาตัว แรงสนับสนุนเป็นสิ่งที่เขาต้องการ สำหรับ สจวร์ต ทำผลงานให้ผมได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ เขาถือเป็นหนึ่งในยอดกองกลางพรีเมียร์ลีกก็ว่าได้ เขายังคงเป็นนักเตะที่มีแรงปรารถนา มีบุคลิกภาพและจิตใจที่แข็งแกร่งที่พร้อมจะฟื้นฟูสภาพร่างกายให้กลับมาได้อีกครั้ง”

ด้าน โฮลเดน วัย 25 ปี โพสต์ใน “ทวิตเตอร์” สื่อสังคมออนไลน์ ทิ้งท้ายว่า “จอนนี อีแวนส์ โทรศัพท์มาขอโทษผมแล้ว เขาหวังว่า ผมจะรักษาตัวกลับมาได้ โดยจังหวะนั้นเขาไม่ได้ตั้งใจ มันแค่เป็นความโชคร้ายที่เกิดขึ้นในเกมการแข่งขัน”
กำลังโหลดความคิดเห็น