xs
xsm
sm
md
lg

ป๋ายอมรับโทษ-พ้นแบนผีบุกปืน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กูสัน อ่านเกมขาดรอพ้นโทษนัดเยือน อาร์เซนอล
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โชว์ความเก๋าด้วยการยอมรับโทษแบน 5 นัดจากสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) เพื่อที่จะได้กลับมาสั่งการลูกทีมข้างสนามอีกครั้งในบิ๊กแมตช์ที่จะออกไปเยือน อาร์เซนอล

เอฟเอ ลงโทษห้าม “เฟอร์กี” คุมทีมข้างสนาม 3 นัด หลังจากผู้จัดการทีมชาวสกอตแลนด์เปิดฉากวิจารณ์ผู้ตัดสิน มาร์ติน แอตกินสัน ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่บุกพ่าย เชลซี เมื่อต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา บวกกับที่ถูกคาดโทษไว้เมื่อซีซันที่แล้ว 2 นัดจากการตำหนิเชิ้ตดำ อลัน ไวลีย์ ว่าทำหน้าที่โดยปราศจากความฟิต รวมเป็น 5 นัด

เดิมที เอฟเอ เปิดโอกาสให้ เฟอร์กูสัน ยื่นอุทธรณ์ได้ภายใน 48 ชั่วโมงนับตั้งแต่ได้รับแจ้งโทษเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม กุนซือวัย 69 ปีเลือกที่จะไม่อุทธรณ์ ทำให้โทษแบนจะมีผลทันทีในเกมที่ “ปิศาจแดง” เปิดสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับ โบลตัน วันเดอเรอร์ส ในวันเสาร์ที่ 19 มีนาคมนี้

นั่นหมายความว่าเกมที่เหลือที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะขาด เฟอร์กี คอยบงการเกมข้างสนามประกอบด้วย เกมลีกพบ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด (เยือน 2 เม.ย.), ฟูแลม (เหย้า 9 เม.ย.), เอฟเวอร์ตัน (เหย้า 23 เม.ย.) รวมถึงศึกเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ พบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่สนามเวมบลีย์ วันที่ 16 หรือ 17 เม.ย. และจะพ้นโทษกลับมาในเกมชี้ชะตาแชมป์พรีเมียร์ลีกที่จะบุกไปเยือน อาร์เซนอล วันที่ 1 พ.ค.
กำลังโหลดความคิดเห็น