xs
xsm
sm
md
lg

ป๋ายิ้มเบรกทีมชาติส่งผลดีผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซอร์ อเล็กซ์ หน้าบาน
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยิ้มแฉ่งเมื่อมีโปรแกรมฟุตบอลทีมชาติมาคั่น ช่วยให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผ่อนคลายจากการลุ้นแชมป์ นอกจากนี้ยังมีเวลาให้บรรดานักเตะที่ได้รับบาดเจ็บฟื้นตัวกลับมา

แมนฯยู เหลือ 10 คนนาที 76 เมื่อ โจนาธาน อีแวนส์ กองหลังโดนใบแดง แต่ยังเปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เฉือน โบลตัน วันเดอเรอร์ส ไปแบบหืดจับ 1-0 จากประตูชัยก่อนหมดเวลา 2 นาทีของ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ดาวยิงตัวสำรอง เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 19 มีนาคมที่่่ผ่านมา ช่วยให้ "ผีแดง" ทิ้งอันดับ 2 อาร์เซนอล ทำได้แค่เสมอ เวสต์ บรอมวิช อัลเบียน 2-2 ออกไป 5 แต้ม แต่ "ปืนโต" แข่งน้อยกว่า 1 นัด

หลังเกม เซอร์ อเล็กซ์ กุนซือ แมนฯยู ที่เกมนี้เริ่มรับโทษแบน 5 นัดต้องสั่งการอยู่บนอัฒจันทร์ กล่าวว่า "เยี่ยมมากกับสถานการณ์ของ แมนฯยู เวลานี้ อาร์เซนอล มีเกมตกค้างในมือก็จริง แต่แต้มเราก็ทิ้งห่างพอสมควร ดังนั้นจึงไม่ต้องกังวลมากนัก เราต้องหวังให้นักเตะบาดเจ็บทยอยกลับมาไม่ว่าจะเป็น ปาร์ค จี-ซอง, เนมานยา วิดิช และ ดาร์เรน เฟลทเชอร์ ถือเป็นโอกาสเยี่ยมมากที่ได้พักเบรกทีมชาติ "

จากนี้จะเบรกให้ทีมชาติทำศึก ยูโร 2012 รอบคัดเลือกรวมถึงอุ่นเครื่อง แมนฯยูไนเต็ด จะกลับมาลงสนามอีกครั้งวันเสาร์ที่ 2 เมษายนนี้ด้วยการบุกไปเยือนรัง อัพตัน ปาร์ค ของ เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด
กำลังโหลดความคิดเห็น