xs
xsm
sm
md
lg

เฟอร์กีชมถั่วน้อย-เซ็งหลังผีเจ็บระนาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชิชาริโต ยิง 5 ประตูใน 5 นัดหลังสุดให้ปิศาจแดง
เซอร์ อเล็กว์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอ่ยปากชม ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ ศูนย์หน้าชาวเม็กซิกันที่ทำผลงานดีขึ้นเรื่อยๆ ก่อนยิง 2 ประตูช่วยให้เอาชนะ โอลิมปิก มาร์กเซย ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกยูฟ่า แชเมปียนส์ ลีก แต่หนักใจที่ จอห์น โอเชีย, ราฟาเอล ดา ซิลวา และ เนมานยา วิดิช มีอาการบาดเจ็บรบกวน

“ปิศาจแดง” เปิดสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด เฉือน “โอแอ็ม” 2-1 ในศึกชิงจ้าวยุโรปรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง เมื่อคืนวันอังคารที่ 15 มีนาคมที่ผ่านมา โดยได้ “ชิชาริโต” เหมา 2 ลูกในนาทีที่ 5 และ 75 ก่อนที่ เวส บราวน์ จะโหม่งเข้าประตูตัวเองในนาทีที่ 82 ทำให้ทะลุเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศเป็นปีที่ 5 ติดต่อกัน

หลังจบเกม เฟอร์กี กล่าวถึง “เจ้าถั่วน้อย” ที่กดไปแล้ว 16 ลูกรวมทุกรายการในปีแรกกับสโมสรว่า “ผมแปลกใจว่าเขาอาจต้องใช้เวลาระยะหนึ่งในการปรับตัว แต่เขากลับทำได้ดีมากจนสามารถยืนระยะได้ตลอด 90 นาที ทำให้เรามีทางเลือกสำหรับแดนหน้าที่ไว้ใจได้อีกคนนอกเหนือจาก เวย์น รูนีย์ และ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ เขามีฝีเท้าที่รวดเร็วและการหาตำแหน่งของเขานับว่าสร้างประโยชน์ให้ทีมมากทีเดียว”

อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องสังเวย จอห์น โอเชีย ที่ลงเล่นแบ็กขวาในเกมนี้ซึ่งได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง ก่อนที่จะเปลี่ยนเอา ราฟาเอล ดา ซิลวา ลงไปแล้วเจ็บที่เดียวกันอีกจนต้องส่ง ฟาบิโอ ดา ซิลวา ลงไปแทน ขณะที่ เนมานยา วิดิช ปราการหลังทีมชาติเซอร์เบียก็มีปัญหาบริเวณน่องจนไม่สามารถลงสนามได้ ทำให้ต้องใช้ คริส สมอลลิง จับคู่กับ เวส บราวน์ ในตำแหน่งกองหลังตัวกลาง

ซึ่งผู้จัดการทีมชาวสกอตแลนด์ให้สัมภาษณ์ถึงปัญหาที่เกิดขึ้นว่า “การที่ผู้เล่นออกจากสนามหลายคนเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บเป็นเรื่องที่ไม่สู้ดีนัก ทำให้เราต้องเปลี่ยนแปลงแผงแบ็กโฟร์บ่อยครั้ง ซึ่งมันส่งผลกระทบต่อสมดุลของทีม ตลอดจนความเข้าใจซึ่งกันและกันระหว่างผู้เล่น”
ราฟาเอล บาดเจ็บระหว่างเกมถูกหามลงเปล
กำลังโหลดความคิดเห็น