xs
xsm
sm
md
lg

เคนนียกหงส์ดับผีไฮไลท์ซีซันนี้-ป๋างดออกสื่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคนนี ดัลกลิช ยกให้ชัยชนะในศึกแดงเดือดเป็นช่วงที่ดีที่สุดของทีมในฤดูกาลนี้
เคนนี ดัลกลิช กุนซือลิเวอร์พูลสุดปลื้มกับชัยชนะเหนือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-1 ในเกมแดงเดือดเมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคมที่ผ่านมา พร้อมทั้งยกให้เป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดของทีมในฤดูกาลนี้ ขณะที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน งดให้สัมภาษณ์สื่อทุกสำนัก

“หงส์แดง” เปิดสนามแอนฟิลด์ก่อนจะเป็นฝ่ายได้เฮเหนือ “ปิศาจแดง” ในศึกแดงเดือดครั้งที่ 155 ในลีก โดย เดิร์ก เคาท์ กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ทำแฮตทริก ก่อนที่ “ชิชาริโต” ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ ดาวรุ่งทีมชาติเม็กซิโกที่ลงมาเป็นตัวสำรองแทน หลุยส์ นานี จะโหม่งตีไข่แตกในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

หลังจบเกม “คิง เคนนี” ให้สัมภาษณ์ว่า “นี่เป็นฤดูกาลที่ขลุกขลักสำหรับ ลิเวอร์พูล ดังนั้น ชัยชนะที่ได้มาถือเป็นไฮไลท์ของฤดูกาลนี้ วันนี้ทุกคนต่างยินดีกับชัยชนะและผมคิดว่าผู้เล่นทุกคนสมควรดื่มด่ำอย่างเต็มที่ การได้ 3 คะแนนนับว่าสำคัญ แต่สิ่งสำคัญยิ่งกว่าคือเราเล่นได้ดี ซึ่งเกิดจากความทุ่มเท, ทัศนคติที่ถูกต้อง และความภูมิใจที่ได้เล่นให้ ลิเวอร์พูล มีคู่แข่งเพียงไม่กี่ทีมที่แข็งแกร่งเช่นเดียวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั่นทำให้เรามีความมั่นใจมากขึ้น”

พร้อมกันนี้ ดัลกลิช ยังพูดถึง เคาท์, หลุยส์ ซัวเรซ และ แอนดี คาร์โรลล์ ว่า “เดิร์ก สมควรทำแฮตทริกได้ เพราะเขาทำงานหนักในทุกๆ เกม ส่วน ซัวเรซ ก็เป็นผู้เล่นที่น่าตื่นตาตื่นใจ แม้จะลงเล่นในยูโรปาลีกไม่ได้ทำให้ขาดความต่อเนื่องก็ตาม แต่เขาก็ค่อยๆ เข้ากับทีมได้ดีขึ้น ขณะที่ แอนดี คาร์โรลล์ ก็หายเจ็บกลับมาเล่นได้เป็นครั้งแรก หลังทำงานร่วมกับทีมแพทย์ หวังว่าเขาจะลงเล่นได้มากขึ้นในโอกาสต่อไป”

ขณะที่ “เฟอร์กี” ไม่ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อทุกแขนงภายหลังความปราชัย โดยก่อนหน้านี้ก็งดเข้าร่วมแถลงข่าวก่อนเกมกับ ลิเวอร์พูล เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา กระทั่งล่าสุดก็ไม่ยอมออกสื่อ ไม่ว่าจะเป็น สกาย สปอร์ตส ซึ่งรับหน้าที่ถ่ายทอดสด, บีบีซี สปอร์ต ซึ่งไม่ปรากฏว่า ไมค์ ฟีแลน มือขวาของกุนซือชาวสกอตแลนด์จะมาให้สัมภาษณ์หลังเกม, ทอล์คสปอร์ต สถานีวิทยุผู้ถือลิขสิทธิ์ในการรายงานสด รวมทั้ง เอ็มยูทีวี (MUTV) รายการโทรทัศน์ประจำสโมสรปิศาจแดง

ส่วนอาการของ นานี ปีกทีมชาติโปรตุเกสที่ถูก เจมี คาร์ราเกอร์ กองหลังหงส์แดงสไลด์เปิดปุ่มเข้าใส่บริเวณหน้าแข้งจนถูกหามลงเปลในช่วงท้ายครึ่งแรก ล่าสุดทีมแพทย์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาเปิดเผยว่ายังไม่สามารถระบุความรุนแรงของอาการบาดเจ็บได้ โดยจะมีการตรวจอย่างละเอียดก่อนวินิจฉัยอาการในวันจันทร์ที่ 7 มีนาคมนี้
หลุยส์ ซัวเรซ ฉายฟอร์มเด่นให้ ลิเวอร์พูล
เฟอร์กี งดออกสื่อทุกสำนักหลังปราชัย
กำลังโหลดความคิดเห็น