xs
xsm
sm
md
lg

"นานี" เชื่อผีทำได้แชมป์ไร้พ่าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นานี
นานี ปีกตัวจี๊ดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจหากต้นสังกัดยังทำงานอย่างหนักต่อไปเหมือนช่วงที่ผ่านมา ย่อมมีโอกาสจบฤดูกาลด้วยการเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษโดยไม่แพ้ต่อทีมใด

นานี ยิงประตูชัยช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด เฉือนชนะ สโต๊ก ซิตี 2-1 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอังคารที่ 4 มกราคมที่ผ่านมา ทำให้ "ผีแดง" รักษาสถิติไม่แพ้ใครจากการลงสนาม 20 นัดในฤดูกาลนี้และครองบัลลังก์จ่าฝูงอย่างเหนียวแน่น โดยมีคะแนนนำอันดับสอง แมนเชสเตอร์ ซิตี ห่าง 3 คะแนนและมีเกมในมืออีก 1 นัด

ผลงานที่ยอดเยี่ยมดังกล่าวทำให้หลายคนเชื่อว่าลูกทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มีโอกาสทำสถิติเช่นเดียวกับ อาร์เซนอล ที่คว้าแชมป์ลีกเมืองผู้ดีโดยไม่แพ้ใครเมื่อฤดูกาล 2003-04 รวมถึงปีกชาวโปรตุเกสด้วย

"ผมหวังว่าเราสามารถไม่แพ้ใครตลอดฤดูกาล เราอยู่ในตำแหน่งที่ดีและทำผลงานได้ดีมากในช่วงที่ผ่านมา" นานี กล่าว "เราต้องทำงานอย่างหนักต่อไปและทำเหมือนที่ผ่านมา เราจะจบฤดูกาลด้วยบางสิ่งที่พิเศษมากๆ"

สำหรับชัยชนะเหนือ สโต๊ก ซิตี ผู้เล่นคนหนึ่งที่ได้รับคำชมจาก เฟอร์กูสัน คือ ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ ซึ่งทดแทนการขาดหายไปของ เวย์น รูนีย์ ได้ดีด้วยการยิงประตูให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายออกนำก่อน

ด้าน นานี ก็กล่าวชมเพื่อนร่วมทีมชาวเม็กซิกันว่า "ฮาเวียร์ เริ่มต้นชีวิตการเป็นนักเตะของ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้อย่างสุดยอด เขายิงประตูในช่วงเวลาที่เหมาะเจาะเสมอยามที่ทีมต้องการประตู เขาเป็นผู้เล่นสำคัญคนหนึ่งของเราในฤดูกาลนี้"

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมลงสนามนัดต่อไปด้วยการพบกับ ลิเวอร์พูล ในศึกเอฟเอ คัพ คืนวันอาทิตย์ที่ 9 มกราคมนี้ ก่อนจะบุกไปเยือน ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
กำลังโหลดความคิดเห็น