xs
xsm
sm
md
lg

แฉม้าลาย-เจนัวทาบ "เบิร์บ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยูเวนตุส - เจนัว สนดึง เบอร์บาตอฟ ไปร่วมทีม
"เดอะซัน" สื่อจอมแฉเมืองผู้ดีตีข่าว ยูเวนตุส และ เจนัว มีการติดต่อกับเอเยนต์ของ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ เพื่อจะล่อใจให้ดาวยิงชาวบัลแกเรียย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาล่าตาข่ายในศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี

โดยเดอะซันระบุ เบอร์บาตอฟ มีความรู้สึกไม่พอใจมากขึ้นเรื่อยๆจากการที่ตกเป็นตัวสำรองของ ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ กองหน้าชาวเม็กซิกันในช่วงหลัง ทั้งที่ตนเองยิง 20 ประตูให้ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วในฤดูกาลนี้จนกลายเป็นดาวซัลโวสูงสุดของทีม

แถมเกมนัดล่าสุดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เอาชนะ โอลิมปิก มาร์กเซย 2-1 ในเกมยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่ง ชิชาริโต ยิงคนเดียวสองประตู เบอร์บาตอฟ ถูกทำร้ายจิตใจจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่แห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยกล้องวิดีโอจับภาพว่ากุนซือชาวสกอตสะกิด ไมค์ ฟีแลน มือขวาให้มาดูสีหน้าบอกบุญไม่รับของดาวเตะวัย 30 ปีซึ่งนั่งอยู่บนม้านั่งสำรองและทั้งสองคนก็มีการหัวเราะขำๆกัน

รายงานข่าวระบุต่อ เจนัว พร้อมจะจ่ายเงินจำนวน 9 ล้านปอนด์ (ประมาณ 450 ล้านบาท) สำหรับค่าตัวของ เบอร์บาตอฟ ซึ่งย้ายมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 30.75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.5 พันล้านบาท) จาก ทอตแนม ฮอตสเปอร์ส เมื่อปี 2008 และเหลือสัญญากับ "ผีแดง" กระทั่งช่วงซัมเมอร์ปี 2012
กำลังโหลดความคิดเห็น