xs
xsm
sm
md
lg

ชิชาริโต้เปรียบ "รูน" เหมือนอสูรกาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชิชาริโต้ เข้าฟอร์มจากการประสานงานกับ รูนีย์
ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ กองหน้าดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปรียบ เวย์น รูนีย์ เหมือนอสูรกาย (Monster) ที่ยืนล่าตาข่ายร่วมกัน พร้อมแสดงความพอใจกับความสำเร็จที่ทำได้กับการค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดเป็นฤดูกาลแรก

ชิชาริโต้ ยิงประตูให้ แมนฯ ยูไนเต็ด จำนวน 16 ลูกแล้วในฤดูกาลนี้โดยหลายลูกเป็นประตูที่สำคัญ ฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยมของดาวยิงวัย 23 ปีทำให้เจ้าตัวเบียด ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าชาวบัลแกเรียกลายเป็นต้วสำรองของทีม

ล่าสุด เฮอร์นานเดซ เปิดเผยกับ "เดอะซัน" สื่อเมืองผู้ดีถึงชีวิตในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดว่า "การได้เล่นกับ เวย์น รูนีย์ คือความฝัน เขาเป็นอสูรกายที่อยู่เคียงข้าง และผมไม่อยากเชื่อว่าผมได้ลงสนามหลายนัดและยิงประตูได้มากขนาดนี้ในฤดูกาลแรกกับ แมนฯ ยูไนเต็ด"

"คำกล่าวของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เป็นสิ่งสำคัญมากต่อผม เขาทำให้ผมเกิดความมั่นใจและเพิ่มกำลังใจ สิ่งเดียวที่ผมหวังคือจะไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงจากนี้" ชิชาริโต้ กล่าว

ขณะที่หลายคนเปรียบ เฮอร์นานเดซ กับ คาร์ลอส เตเบซ อดีตกองหน้าของ "ผีแดง" ซึ่งปัจจุบันค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี คู่อริร่วมเมือง แต่กองหน้าชาวเม็กซิกันต้องการเป็นตัวของตัวเองมากกว่า

"ผมภูมิใจกับการที่คนเปรียบผมกับ เตเบซ แต่ผมคือ ชิชาริโต และตอนนี้ผมกำลังมีชีวิตอยู่กับความฝันของผม ผมมีความสุขเพราะผมรู้ว่ายังมีอะไรอีกมากมายรออยู่ข้างหน้า" ชิชาริโต้ กล่าว พร้อมย้ำหลายประตูที่ได้มาเกิดจากความสามารถล้วนๆ "ความลับของผมคือการศึกษากองหลังฝ่ายตรงข้ามและเล่นงานจุดอ่อนของพวกเขา ด้านความเร็วและการฉวยโอกาสของผม ดังนั้นหลายประตูของผมไม่ไได้มาจากโชคช่วย"
กำลังโหลดความคิดเห็น