xs
xsm
sm
md
lg

"เฟอร์กี" มั่น "บราวน์" รับมือหงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจส่ง เวส บราวน์ ลงยืนปราการหลังตัวกลางในเกมแดงเดือดที่จะไปเยือน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์นี้
บราวน์ เตรียมลงรับมือหงส์
จากการที่ เนมันยา วิดิช ปราการหลังตัวแกร่งชาวเซิร์บโดนใบเหลือง-แดงไล่ออกจากสนามนัดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกพ่าย เชลซี 1-2 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ไม่สามารถลงสนามช่วยต้นสังกัดในเกมแดงเดือดได้ อีกทั้งการที่ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ยังประสบปัญหาบาดเจ็บ ทำให้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มีปัญหาพอสมควรในการวางแผงรับสำหรับการเยือนถิ่นแอนฟิลด์ของ ลิเวอร์พูล

อย่างไรก็ดี เฟอร์กี ยืนยันแล้วว่าจะให้ เวส บราวน์ กลับมาปักหลักในแนวรับ "ผมไม่คิดว่า ริโอ (เฟอร์ดินานด์) จะฟิตลงสนามเผชิญหน้าลิเวอร์พูลได้ ดังนั้น เวส บราวน์ จะรับหน้าที่แทน"

สำหรับ บราวน์ คาดว่าจะยืนจับคู่กับ คริส สมอลลิง ที่เมื่อกลางสัปดาห์ทำเสียจุดโทษเป็นเหตุให้ "สิงห์บลูส์" เชลซี คัมแบ็กกลับมาคว้าสามแต้ม โดย จอนนี อีแวนส์ เซ็นเตอร์แบ็กทีมชาติไอร์แลนด์เหนือ ต้องรอโอกาสอยู่ขอบสนามไปก่อน หลังประสบปัญหาฟอร์มตก

ในส่วนของ บราวน์ "เดอะซัน" สื่อจอมซอกแซกเมืองผู้ดีเชื่อว่า แมตช์แดงเดือดจะเป็นตัวตัดสินอนาคตอดีตแข้งทีมชาติอังกฤษวัย 31 ปี ว่าจะได้ค้าแข้งในรั้วโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไปหรือไม่ เนื่องจาก บราวน์ เหลือสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกแค่ปีเดียว และยังไม่มีท่าที่จะได้คุยสัญญาฉบับใหม่ ขณะที่เพื่อนร่วมสังกัดอย่าง ไมเคิล คาร์ริค กับ ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ ต่างได้สัญญายาวกันไปเรียบร้อยแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น