xs
xsm
sm
md
lg

"บราวน์-โอเชีย"เซ็น 4 ปี ซบรังแมว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวสต์ บราวน์ เปิดตัวเรียบร้อย
เวส บราวน์ และจอห์น โอเชีย สองแนวรับของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นสมาชิกใหม่ของ "แมวดำ"ซันเดอร์แลนด์ เรียบร้อยแล้ว หลังตกลงเซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่นสเตเดียม ออฟ ไลท์ เป็นเวลา 4 ปี ค่าตัวราว 1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 50 ล้านบาท)



กองหลังวัย 31 ปี ดีกรีทีมชาติอังกฤษ ย้ายร่วมทัพแมวดำแล้วเมื่อวันที่ 7 กรกฏาคม ตามเวลาท้องถิ่น หลังมีปัญหาอาการบาดเจ็บในช่วงระยะหลังทำให้โอกาสในการลงสนามน้อยลง รวมถึงยังไม่สามารถเบียดแย่งตำแหน่งตัวจริงกับ ริโอ เฟอร์ดินานด์ และ เนมานยา วิดิช ได้ ทำให้เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ต้องปล่อยตัวออกไปในที่สุด

ด้านสตีฟ บรูซ กุนซือของซันเดอร์แลนด์ ต้อนรับนักเตะใหม่ของทีมว่า "พวกเรายินดีมากที่ได้ต้อนรับนักเตะที่เปี่ยมด้วยทักษะ ประสบการณ์ และมีบุคลิกชัดเจนอย่างเวส เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของสโมสร เขาเป็นผู้เล่นที่มหัศจรรย์คนหนึ่งสำหรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเชื่อว่าเขาจะช่วยยกระดับความเป็นผู้ใหญ่ของนักเตะและเสริมสร้างทัศนคติที่ดีให้กับผู้เล่นที่อยู่รอบๆตัวเขาได้เป็นอย่างดี"

สำหรับผลงานที่ผ่านมา บราวน์ เริ่มเซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดในปี 1996 และลงเล่นให้กับทีมเป็นครั้งแรกเจอกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด เมื่อเดือนพฤษภาคม 1998 ในฐานะตัวสำรอง อย่างไรก็ตามตลอดชีวิตการค้าแข้งกับผีแดง ได้สัมผัสแชมป์พรีเมียร์ชิปมาแล้ว 5 สมัย และยูฟา แชมเปียนลีกส์ อีก 2 สมัย

ขณะที่เพื่อนร่วมทีมอย่าง จอห์น โอเชีย ที่เดินทางมาตรวจร่างกายกับซันเดอร์แลนด์ ก็ตกลงเซ็นสัญญา 4 ปีกับทีมใหม่แล้วเช่นเดียวกัน และจะลงเล่นร่วมกับบราวน์ในฤดูกาลหน้า
โอเชีย ก็มาแล้วเช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น