xs
xsm
sm
md
lg

"เฟอร์กี้" เชื่อความเจนจัดนำชัยผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กูสัน
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่าด้วยประสบการณ์ที่มากขึ้นของทีมในช่วง 2 ปีที่ผ่านมาจะช่วยให้ "ผีแดง" เป็นฝ่ายเอาชนะ บาร์เซโลนา ในเกมนัดชิงชนะเลิศ ศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก คืนวันเสาร์ที่ 28 พ.ค.นี้ หลังเคยแพ้แบบไร้ทางสู้ 0-2 ในรอบชิงดำเมื่อปี 2009

กุนซือชาวสกอตเปิดเผยก่อนเกมนัดสำคัญที่สนามเวมบลีย์จะเริ่มขึ้น โดยมองว่าผู้เล่นประสบการณ์สูงอย่าง เนมานยา วิดิช กัปตันทีมและ ริโอ เฟอร์ดินานด์ สองคู่เซนเตอร์ จะเป็นส่วนสำคัญในการต่อกรกับ บาร์เซโลนา รวมถึง เวย์น รูนีย์ กองหน้าตัวความหวังที่เติบโตขึ้นกว่า 2 ปีที่แล้ว

"ถ้าเราเล่นดีก็มีโอกาสและผมคิดว่าเรามีผู้เล่นหลายคนที่ชอบการแข่งขันนี้ เราเติบโตมากขึ้น ในส่วนของ รูนีย์ เขากลายมาเป็นผู้เล่นระดับยุโรป ซึ่งเติบโตขึ้นจากที่เขาเคยเป็นเมื่อปี 2009 คนอื่นก็เช่นกัน วิดิช และ เฟอร์ดินานด์ ซึ่งมากประสบการณ์มีความสำคัญต่อเรา บาร์เซโลนามีคุณภาพมาก แต่ผมคิดว่าคุณภาพของเราจะแสดงให้เห็นเช่นกัน ซึ่งสิ่งนี้จะทำให้มันเป็นเกมที่ดี" เฟอร์กูสัน กล่าว

ยอดกุนซือวัย 69 ปียืนยันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เรียนรู้ความผิดพลาดจาก 2 ปีที่แล้วและพร้อมสู้กับแชมป์ลีกแดนกระทิง โดยกล่าวว่า "เราเน้นมากในครั้งนี้ ผมคิดว่าการเตรียมตัวดีขึ้นกว่าครั้งก่อน เราตระหนักถึงคุณภาพของคู่แข่ง รวมถึงจุดแข็งและจุดอ่อนของพวกเขา เรายังให้ความสำคัญกับสิ่งที่เราสามารถทำได้ด้วยตัวเราเอง เรามี 2-3 สิ่งที่จะแสดงให้เห็นเพราะเรามีผู้เล่นที่สามารถทำสิ่งนั้นได้"
กำลังโหลดความคิดเห็น