xs
xsm
sm
md
lg

เรดแน็ปป์แฉวืดคว้า "ริโอ" ร่วมเล้าไก่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ริโอ เฟอร์ดินานด์
แฮร์รี เรดแน็ปป์ นายใหญ่ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ยอมรับเคยพยายามทาบ ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อปีที่แล้ว แต่ไม่ประสบความสำเร็จ

เรดแน็ปป์ เคยเป็นนายใหญ่ของ ริโอ สมัยคุมทัพ เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด ทำให้อยากได้ตัวมาเสริมทัพและมองว่าอายุอานาม 32 ปีรวมถึงบาดเจ็บบ่อยครั้งจนวืดลุยศึกฟุตบอลโลก 2010 แมนฯยูไนเต็ด อาจจะยอมขายเพื่อเปิดทางซื้อตัวแทนเข้ามาเสริมทัพ

ทว่า เรดแน็ปป์ ก็ต้องผิดหวังเมื่อ แมนฯยู ปัดที่จะขายแข้งค่าตัว 29.1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,450 ล้านบาท) ที่ย้ายจาก ลีดส์ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2002 "ผมสนใจ ริโอ เมื่อปีที่แล้ว ผมพยายามและพยายามอีกครั้งก่อนฤดูกาลจะเปิดฉาก ตอนเขาลงสนามเจอกับ เชลซี ศึก แชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก แน่นอนผมมองว่า แมนฯยู มีโอกาสสูงมากที่จะไม่เสียประตูและเอาชนะไปได้ 1-0"

"ผมคุยกับประธานสโมสรหลายครั้งแล้วไม่เกี่ยงว่าจะต้องเป็นนักเตะที่ดีที่สุดเสมอไป แต่ว่าจะต้องมีคนที่เหมาะกับทีมของคุณ เชลซี มี จอห์น เทอร์รี และ แฟรงค์ แลมพาร์ด แมนฯยู มี ไรอัน กิกส์, ริโอ และ เนมานยา วิดิช แต่เราก็ได้ วิลเลียม กัลลาส เข้ามาเติมประสบการณ์ แต่ว่าผมต้องอีก 1 หรือ 2 คนเข้ามาเสริมตรงจุดนี้ คือเรื่องของผู้นำในห้องแต่งตัว แน่นอนคุณหาสิ่งนี้ได้ไม่ง่ายนัก คือเหตุผลที่ทำไมผมถึงอยากได้ ฟิล เนวิลล์ เมื่อช่วงเดือนมกราคมมาจาก เอฟเวอร์ตัน" เรดแน็ปป์ แจกแจง

เวลานี้ สเปอร์ส ส่อแววตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก หลังจากนัดแรกบุกพ่าย รีล มาดริด 0-4 โอกาสกลับมาเล่นอีกครั้งปีหน้าก็ไม่ง่ายเมื่อรั้งอันดับ 5 ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี 3 แต้มเหลือโปรแกรมให้ชิงชัยอีก 7 นัด

เรดแน็ปป์ เผยว่าจะปรับปรุงทีมแน่นอนช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อเล่นถ้วยใบใหญ่สุดของยุโรปทุกปี "คุณจะต้องเสริมทีม ประธานสโมสรรู้ดี หากไม่สามารถเดินหน้าต่อไป คุณก็จะต้องเล่น ยูโรปา ลีก ทุกปีและพยายามจบอันดับ 6 หรือ 7 แต่ถ้าต้องการเล่น แชมเปียนส์ ลีก ก็ต้องปรับปรุงทีมตลอดเวลา"
กำลังโหลดความคิดเห็น