xs
xsm
sm
md
lg

“วิดิช” กระตุ้นผีเจอโหด 10 เกมแรก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิดิช อวดถ้วย พรีเมียร์ชิป ปีที่แล้ว
เนมานยา วิดิช ปราการหลังกัปตันทีม “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ ฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้ทุกคนต้องติดเครื่องกันตั้งแต่หัววัน เนื่องจากเจอโปรแกรมหนักช่วง 10 นัดแรก แต่สุดท้ายมั่นใจว่าศักยภาพที่มีจะป้องกันแชมป์ พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ได้อย่างแน่นอน

แมนฯยูไนเต็ด ที่คว้าแชมป์ลีกสูงสุดของอังกฤษสมัยที่ 19 เมื่อปีที่ผ่านมา จะออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่ 2011-12 ไปเยือน เวสต์ บรอมวิช อัลเบียน วันที่ 14 สิงหาคมนี้ ทว่าเมื่อเหลือบดูโปรแกรม 10 นัดแรก ถือว่าสาหัสเอาการต้องเจอทั้ง ท็อตแนม ฮอตสเปอร์, อาร์เซนอล, เชลซี, ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี

วิดิช แนวรับ แมนฯยู จึงเตือนว่า “เราแทบไม่มีเวลาผ่อนคลายเลย โดยจะต้องลงสนาม และติดเครื่องกันอย่างรวดเร็ว ทว่า เราก็พร้อมสำหรับเกมใหญ่ที่มีหลายแมตช์ในช่วง 10 แมตช์แรก จึงไม่ได้รับอนุญาตให้ออกตัวเหมือนปีที่แล้วที่ปล่อยให้ เชลซี ขึ้นนำแต่ไก่โห่”

แมนฯยู เพิ่งออกสตาร์ทอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซันอย่างสวยหรูด้วยการถล่ม นิว อิงแลนด์ เรโวลูชัน 4-1 วิดิช มองว่า เป็นการเตรียมพร้อมที่ดี โดยเฉพาะการเหินฟ้ามาเก็บตัวกันที่ประเทศสหรัฐฯ น่าจะส่งผลดีกับฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะมาถึง

“ถือเป็นเรื่องยาก แต่เราก็ตัดสินใจถูกที่มา อเมริกา เพราะมีสถานที่เหมาะในการเตรียมพร้อม ถือเป็นปีที่ไม่ง่าย เนื่องจากน่าจะมีคู่แข่งเพิ่มขึ้นบนเวที พรีเมียร์ชิป ทีมอื่นก็ใช้เงินเสริมทัพพอสมควรซื้อนักเตะที่พร้อมจะท้าทายเรา ทว่า เราก็มีทีมที่ดี และหวังว่า จะคว้าแชมป์อีกครั้ง” แข้งเลือดเซิร์บทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น