xs
xsm
sm
md
lg

"เฟลทเชอร์" คัมแบ็กผีบู๊ปืน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟลทเชอร์ พร้อมกับมาช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด
ดาร์เรน เฟลทเชอร์ กลับมามีชื่อในทีมของ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นครั้งแรกในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่แชมป์เก่าจะพบกับ อาร์เซนอล ในวันอาทิตย์นี้ (28 ส.ค.) หลังมิดฟิลด์ชาวสกอตฟิตกลับมาจากการโดนเชื้อไวรัสเล่นงานเมื่อปลายฤดูกาลที่แล้ว

เฟลทเชอร์ ติดเชื้อไวรัสที่ท้องจนน้ำหนักลดลงอย่างฮวบฮาบ และใช้เวลาตลอดช่วงปิดฤดูกาลฟื้นฟูสภาพร่างกายกลับมา กระทั่งล่าสุด เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดเผยข่าวดีเกี่ยวกับดาวเตะวัย 27 ปีว่า "เฟลทเชอร์ อยู่ในทีม ตอนนี้เขากลับมาแล้ว"

กุนซือชาวสกอตยืนยันด้วยว่า ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังตัวเก๋าหายเจ็บเอ็นหลังหัวเข่ากลับมาฝึกซ้อมแล้ว เช่นเดียวกับ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีกชาวเอกวาดอร์ ที่หายเจ็บข้อเท้า ส่วน เนมานยา วิดิช กัปตันทีม ยังจะพักอีกเดือนจากอาการเจ็บน่อง

แมนฯ ยูไนเต็ด เจอกับคู่ปรับอย่าง อาร์เซนอล ซึ่งกำลังประสบปัญหาภายในทีมจากการเสียผู้เล่นตัวหลักไปทั้ง เชส ฟาเบรกาส และ ซาเมียร์ นาสรี โดย อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "เดอะกันเนอร์ส" กลายเป็นคนที่ถูกแฟนบอลของทีมไม่พอใจ

ด้าน เฟอร์กูสัน แปลกใจกับการที่กุนซือชาวฝรั่งเศสเจอความกดดันทั้งที่ทำผลงานได้อย่างดีเยี่ยมให้กับ อาร์เซนอล กว่าทศวรรษที่ผ่านมา "ใครจะเข้ามาแทนที่ อาร์แซน เวนเกอร์? ดูสิ่งที่เขาทำมากว่า 15 ปี เขาเป็นผู้จัดการทีมที่ดีที่สุดให้ประวัติศาสตร์ของ อาร์เซนอล"
กำลังโหลดความคิดเห็น