xs
xsm
sm
md
lg

ผีขาด "คาร์ริก-ชิชาริโต" บู๊เรือ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชิชาริโต จะพักจนสิ้นเดือนสิงหาคม
ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ กองหน้าชาวเม็กซิกัน และ ไมเคิล คาร์ริก มิดฟิลด์ชาวอังกฤษ จะพลาดลงสนามให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำศึกดาร์บีแมตช์กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี ในเกมคอมมูนิตี ชีลด์ คืนวันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคมนี้แน่นอน เนื่องจากทั้งคู่ประสบปัญหาบาดเจ็บ

โดย ชิชาริโต ได้รับการกระทบกระเทือนทางศีรษะตั้งแต่ช่วงที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เดินทางไปเตะอุ่นเครื่องที่ประเทศสหรัฐอเมริกาและจะต้องพักกระทั่งสิ้นเดือนสิงหาคมนี้ ขณะที่ คาร์ริก เจ็บบริเวณเอ็นร้อยหวายระหว่างลงเล่นเกมเทสติโมเนียล แมตช์ของ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ นายด่านชาวดัตช์เมื่อวันพุธที่ผ่านมา (3 ส.ค.)

นอกจากนี้แชมป์ลีกเมืองผู้ดี 19 สมัยยังต้องลุ้น ราฟาเอล ฟูลแบ็กแซมบ้าที่ไม่เต็มร้อยจากอาการเจ็บที่ได้รับในเกมอุ่นเครื่องเอาชนะ บาร์เซโลนา เมื่อสัปดาห์ก่อน อย่างไรก็ตาม เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่แห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดจะได้ ดาร์เรน เฟลทเชอร์ มิดฟิลด์ชาวสกอต และ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีกชาวเอกวาดอร์ กลับมา หลังจากทั้งคู่ฝึกซ้อมเต็มโปรแกรมได้แล้ว

ขณะที่ เฟอร์กูสัน ยังเปิดเผยก่อนนำ แมนฯ ยูไนเต็ด เตะกับคู่อริร่วมเมืองว่าจะสั่งลูกทีมเล่นอย่างเต็มที่เพื่อเป็นการเตรียมตัวก่อนเปิดฤดูกาลใหม่ "ผมมองเกมคอมมูนิตี ชีลด์ เป็นก้าวที่จะนำไปสู่เกมแรกของฤดูกาล มันง่ายมากที่จะได้รับอารมณ์จากเกมแบบนี้แต่ผมไม่คิดว่าเราจะเปลี่ยนนโยบายของเรา นอกจากนี้อาจมีผู้เล่น 2 หรือ 3 คนต้องการเกมในวันอาทิตย์ (เพื่อเคาะสนิม)"
กำลังโหลดความคิดเห็น