xs
xsm
sm
md
lg

"เฟลทเชอร์" ไม่ฟิตวืดผีทัวร์มะกัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟลทเชอร์
ดาร์เรน เฟลทเชอร์ จะไม่ได้เดินทางกับเพื่อนร่วมทีม "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปเตะอุ่นเครื่องช่วงปรี-ซีซั่นที่ประเทศสหรัฐอเมริกาในช่วง 3 สัปดาห์หน้า เนื่องจากมิดฟิลด์ชาวสกอตต้องอยู่เรียกความฟิตที่บ้านสำหรับการแข่งขันฤดูกาลใหม่

เฟลทเชอร์ พลาดลงสนามให้ แมนฯ ยูไนเต็ด หลายนัดในช่วงท้ายฤดูกาลที่แล้ว หลังจากติดเชื้อไวรัสจนดาวเตะวัย 27 ปีน้ำหนักลดลงมาก

ขณะที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เตรียมนำพลพรรค "ผีแดง" เดินทางไปเตะอุ่นเครื่องที่สหรัฐอเมริกาเป็นเวลา 3 สัปดาห์ โดยออกเดินทางวันจันทร์ที่ 11 กรกฎาคมนี้ แต่ไม่มี เฟลทเชอร์ ที่จะอยู่เรียกความฟิตอยู่ที่แคร์ริงตัน สนามซ้อมของแมนฯ ยูไนเต็ดแทน

โดยคาดว่า เฟลทเชอร์ น่าจะกลับมาได้ทันเกมเทสติโมเนียล แมตช์ ของ พอล สโคลส์ ที่จะเตะกับ นิวยอร์ค คอสมอส ณ สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในวันที่ 5 สิงหาคมนี้

ส่วนผู้เล่นแมนฯ ยูไนเต็ด ที่จะเดินทางไปทัวร์ อเมริกา โดยเริ่มเตะกับ นิวอิงแลนด์ เรฟโวลูชั่น ที่เมืองบอสตัน ในวันพุธที่ 13 กรกฎาคม หลังจากนั้นมีคิวดวลเกือกที่ ซีแอตเติล ชิคาโก นิวเจอร์ซีย์ และ วอชิงตัน ประกอบด้วย

ผู้รักษาประตู - อันเดอร์ส ลินเดการ์ด, เบน อามอส, แซม จอห์นสตัน, ดาบิด เด เกีย

กองหลัง - ราฟาเอล, ฟาบิโอ, เนมานยา วิดิช, จอนนี อีแวนส์, ปาทริซ เอฟรา, ริโอ เฟอร์ดินานด์, ฟิล โจนส์, คริส สมอลลิง

กองกลาง - ไมเคิล คาร์ริก, นานี, อันแดร์สัน, ไรอัน กิ๊กส์, ปาร์ค จี ซอง, กาเบรียล โอแบร์ตอง, มาเม บิราม ดิยุฟ, ทอม เคลฟเวอร์รีย์

กองหน้า - เฟรเดริโก มาเคดา, เวย์นรูนีย์, ไมเคิล โอเวน, ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ, แอชลีย์ ยัง, แดนนี เวลเบ็ก, ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ
กำลังโหลดความคิดเห็น