xs
xsm
sm
md
lg

ผีเฮ "นานี" ลงซ้อมได้แล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นานี กลับมาฝึกซ้อม
สถานการณ์ของ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกี่ยวกับปัญหาบาดเจ็บของตัวผู้เล่นภายในทีมดีขึ้น หลังนักเตะอย่าง นานี, ไมเคิล คาร์ริก และ ไมเคิล โอเวน กลับมาฝึกซ้อมได้แล้วเมื่อช่วงเช้าวันนี้ (14 มี.ค.) ตามเวลาท้องถิ่น รวมถึง โอเวน ฮาร์กรีฟส์ ที่บาดเจ็บไปนาน

โดย นานี ถูกคาดหมายว่าจะต้องพักยาวจนถึงเดือนเมษายนจากการมีบาดแผลบริเวณหน้าแข้งที่ถูก เจมี คาร์ราเกอร์ กองหลัง ลิเวอร์พูลเสียบในเกมพรีเมียร์ลีกที่ทั้งสองทีมพบกันเมื่อสัปดาห์ก่อน ปีกชาวโปรตุเกสยังไม่ได้รับไฟเขียวสำหรับเกมยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะเปิดสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับมือ โอลิมปิก มาร์กเซย ในคืนวันอังคารนี้ (15 มี.ค.) แต่มีลุ้นสำหรับเกมลีกที่จะเจอกับ โบลตัน วันเดอเรอร์ส ในสุดสัปดาห์

ขณะที่ คาร์ริก ไม่ได้เล่นเกมเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้ายที่ "ผีแดง" เอาชนะ อาร์เซนอล เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องจากเจ็บน่อง แต่การปรากฎตัวบนสนามซ้อมก็ทำให้มิดฟิลด์วัย 29 ปีอาจกลับมาสู่ทีมสำหรับเกมกับ มาร์กเซย เช่นเดียวกับ โอเวน ที่หายหน้าไปนานตั้งแต่ปลายเดือนมกราคมเนื่องจากเจ็บเข่า

ส่วน ฮาร์กรีฟฟ์ เพิ่งเดินทางกลับมาจากประเทศเยอรมนีซึ่งเจ้าตัวไปรับการดูแลเรื่องสภาพความฟิต ก็กลับมาฝึกซ้อมในวันนี้ แต่ซ้อมต่างหากจากกลุ่มเพื่อนร่วมทีมคนอื่น

อย่างไรก็ตามบนสนามซ้อมของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่มี ริโอ เฟอร์ดินานด์ และ ปาร์ก จี ซอง โดยทั้งคู่ยังต้องพักฟื้นจากอาการเจ็บน่องและเอ็นหลังหัวเข่าตามลำดับต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น