xs
xsm
sm
md
lg

"คาร์ริก" เซ็นผีใหม่ถึงปี 2014

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์ริก ฝากอนาคตไว้ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
ไมเคิล คาร์ริก กลายเป็นผู้เล่นรายล่าสุดที่ฝากอนาคตไว้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากตกลงเซ็นสัญญาฉบับใหม่จนถึงปี 2014 เป็นการยุติข่าวลือที่ว่าจะถูก "ผีแดง" ปล่อยตัวออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้

คาร์ริก ยิง 17 ประตูจากการลงสนาม 218 นัดให้แก่ แมนฯ ยูไนเต็ด นับแต่ย้ายมาจาก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เมื่อปี 2006 และคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกร่วมกับทีม 3 สมัย แม้ช่วงหลังฟอร์มการเล่นของมิดฟิลด์วัย 29 ปีตกลงไปจนมีข่าวอาจถูกขายช่วงปิดฤดูกาล แต่ล่าสุดก็ได้รับการต่อสัญญาฉบับใหม่เพื่ออยู่ค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดต่อไป เช่นเดียวกับ ไรอัน กิ๊กส์ และ ปาทริซ เอฟรา ที่เพิ่งต่อสัญญากับทีมเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อนหน้านี้

กองกลางทีมชาติอังกฤษเปิดเผยด้วยความยินดีที่จะอยู่รับใช้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อไป "ผมมีความสุขกับช่วงเวลาที่อยู่กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้ ภายในทีมมีสปิริตที่ยอดเยี่ยมและผมพอใจที่ได้ฝากอนาคตกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ตอนนี้เรากำลังอยู่ในตำแหน่งที่ดีและผมมั่นใจว่าทีมชุดนี้จะประสบความสำเร็จในอีกหลายปีข้างหน้า"

ขณะที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กล่าวว่า "ผมยินดีที่ ไมเคิล เซ็นสัญญาฉบับใหม่ เขาทำได้อย่างยอดเยี่ยมนับแต่ย้ายมาจาก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เมื่อปี 2006 เขาเป็นมืออาชีพอย่างแท้จริงและมันเป็นเรื่องเยี่ยมที่เขาฝากอนาคตไว้กับสโมสร"
กำลังโหลดความคิดเห็น