xs
xsm
sm
md
lg

ผีเล็งปล่อย "คาร์ริก" ช่วงซัมเมอร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์ริก เตรียมถูกปล่อยช่วงซัมเมอร์?
"เดอะซัน" สื่อจอมแฉเมืองผู้ดีรายงานข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมปล่อยตัว ไมเคิล คาร์ริก มิดฟิลด์จอมวางบอลในตอนสิ้นสุดฤดูกาลนี้ เนื่องจากฟอร์มการเล่นที่ไม่คงเส้นคงวานับแต่ย้ายมาร่วมทีมเมื่อปี 2006

คาร์ริก ย้ายจาก ทอตแนม ฮอตสเปอร์ส มาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยค่าตัว 14 ล้านปอนด์ (ประมาณ 700 บาท) เมื่อปี 2006 แต่ไม่สามารถทำผลงานให้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมเกิดความไว้วางใจที่จะมอบตำแหน่งตัวจริงของทีม

โดยเดอซันระบุว่า เฟอร์กูสัน ยังติดใจฟอร์มการเล่นอันย่ำแย่ของ คาร์ริก ตั้งแต่เกมนัดชิงชนะเลิศ ศึกฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ลีก ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด พ่ายต่อ บาร์เซโลนา 0-2 เมื่อปี 2009 นอกจากนี้กุนซือชาวสกอตวางแผนให้ ดาร์เรน เฟลทเชอร์ และ อันแดร์สัน เป็นมิดฟิลด์คู่กลางของ "ผีแดง" ในอนาคตมากกว่า

แม้ คาร์ริก มีเวลาอีก 18 เดือนก่อนที่สัญญาฉบับปัจจุบันจะหมดลง แต่ช่วงครึ่งแรกของฤดูกาลนี้ มิดฟิลด์วัย 29 ปียังไม่สามารถพิสูจน์ตัวเองจากการลงเล่นจำนวน 19 นัดให้ แมนฯ ยูไนเต็ดได้จนถูกคาดหมายว่า "ผีแดง" จะพิจารณาข้อเสนอที่น่าพอใจเพื่อปล่อยนักเตะออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น