xs
xsm
sm
md
lg

"ป๋า" ชมแนวรับผีนิ่งยันไก่อยู่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กูสัน
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอ่ยปากชมแนวรับของทีมที่จัดการกับเกมรุกของ ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ได้อย่างอยู่หมัดจนเก็บหนึ่งคะแนนจากผลเสมอ 0-0 กลับออกมาจากสนามไวท์ ฮาร์ท เลน ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 16 มกราคมที่ผ่านมา

เกมรุกของ สเปอร์ส ได้รับการยกย่องว่ามีความอันตรายมากที่สุดทีมหนึ่งบนเวทีพรีเมียร์ลีก แต่เกมที่พบกับ แมนฯ ยูไนเต็ด กลับสร้างโอกาสลุ้นประตูแบบชัดเจนเพียงไม่กี่ครั้ง โดยแนวรับของ "ผีแดง" ไม่ได้เจอปัญหาอะไรมาก แม้แต่ในช่วง 15 นาทีสุดท้ายที่ต้องเหลือผู้เล่น 10 คนจากการที่ ราฟาเอล ถูกสองใบเหลืองเป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม ผลงานดังกล่าวก็ทำให้ เซอร์ อเล็กซ์ พอใจ

"ผมคิดว่าเราทำได้ดีเป็นพิเศษ" กุนซือชาวสกอต เปิดเผยหลังจบเกม "การแข่งขันจะน่าตื่นเต้นไปจนจบฤดูกาล ทอตแนม ยังมีโอกาสอยู่ มันขึ้นอยู่กับการชนะในเกมต่างๆและควบคุมความวิตกกังวลและวันนี้เกมรับของเราควบคุมมันได้ดี"

เฟอร์กูสัน ไม่ขอแสดงความเห็นการตัดสินของ ไมค์ ดีน กรรมการที่แจกใบเหลืองที่ 2 ให้ ราฟาเอล จากการทำฟาวล์ เบนัวต์ แอสซู-เอกอตโต ว่ารุนแรงเกินไปหรือไม่ แต่กุนซือวัย 68 ปีกล่าวถึง ไรอัน กิ๊กส์ ที่ลงเล่นในเกมที่สนามไวท์ ฮาร์ท เลน เป็นเกมลีกนัดที่ 600 กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ว่า "เขาเป็นคนที่น่าเหลือเชื่อและเป็นตัวอย่างของทุกคนที่ต้องการเอาเขาเป็นแบบอย่าง"

ขณะที่ แฮร์รี เรดแนปป์ ผู้จัดการทีม สเปอร์ส พอใจกับผลเสมอที่ทำให้ "ไก่เดือยทอง" อยู่อันดับ 5 ของตารางตามหลัง เชลซี เพียงคะแนนเดียวยังได้ลุ้นพื้นที่ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก "มันแสดงให้เห็นว่าเราอยู่ไม่ห่างจากทีมอื่น เราเล่นกับแมนฯ ยูไนเต็ด ได้อย่างสูสี เราสู้กับ แมนฯ ซิตี ในเกมแรกของฤดูกาลและเสมอได้ เราต้องเชื่อว่าเราไม่ด้อยกว่าทีมอื่น เรากำลังเข้าใกล้มากกันขึ้นเรื่อยๆ ทีมในระดับท้อปไฟว์ใกล้เคียงกันมากขึ้น"
กำลังโหลดความคิดเห็น