xs
xsm
sm
md
lg

"โอเวน" ปลื้มขยายสัญญาผี 1 ปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไมเคิล โอเวน กองหน้าจอมเก๋าเป็นปลื้มหลังได้รับความไว้วางใจจาก "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้ขยายสัญญาค้าแข้งในรั้วโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปอีกหนึ่งปี
โอเวน ปักหลักเล่นให้ผีแดงอีกปี
แม้ไม่ค่อยมีโอกาสลงสนามมากนักในฤดูกาล 2010/11 หลังจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ควักกระเป๋าจ่ายเงิน 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 350 ล้านบาท) ไปดึงตัว ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ ดาวรุ่งทีมชาติเม็กซิโก มาเสริมคมช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา จนทำท่าว่า ไมเคิล โอเวน อาจต้องเก็บกระเป๋าย้ายออกจากทีม "ผีแดง" ทันทีที่หมดสัญญาซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ดี ล่าสุด โอเวน ได้รับการต่อสัญญาจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ออกไปอีกหนึ่งปีเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งอดีตหัวหอกทีมชาติอังกฤษ วัย 31 ปี ให้สัมภาษณ์ด้วยความดีใจ "ผมยินดีที่บรรลุข้อตกลงขยายสัญญาออกไปอีก 1 ปี การได้เล่นเคียงข้างกับเหล่าสุดยอดนักเตะ เล่นภายใต้กุนซือซึ่งเป็นที่ยอมรับ (เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน) และได้เล่นต่อหน้าแฟนบอลที่เต็มไปด้วยแรงปรารถนา ผมแทบรอให้ถึงฤดูกาลหน้าไม่ไหวแล้ว"

ด้าน ท่านเซอร์ บรมกุนซือชาวสกอตติช กล่าวเช่นกัน "ไมเคิล (โอเวน) พิสูจน์ว่าเขาคือนักเตะระดับหัวแถว แต่โชคไม่ดีที่เขาไม่ค่อยได้รับโอกาสมากนัก จากการมาของ ชิชาริโต (เฮอร์นานเดซ) ซึ่งเข้าคู่กับ รูนีย์ ได้เป็นอย่างดี อย่างไรก็ตาม ผมยินดีที่ ไมเคิล อยู่เล่นให้เราต่อไปอีกปี เราคงจะได้เห้น ไมเคิล มีโอกาสมากขึ้นในฤดูกาลหน้า"

จากการต่อสัญญา "เบบีโกล" ทำให้ซีซันหน้า เฟอร์กี จะมีแนวรุกให้เลือกใช้งานมากมาย นอกจาก โอเวน, รูนีย์, เฮอร์นานเดซ และ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ (กรณีไม่ย้ายช่วงซัมเมอร์นี้) แมนฯ ยูไนเต็ด ยังจะดึง แดนนี เวลเบ็ค กองหน้าสำรองทีมชาติอังกฤษชุดเล็ก รวมถึง เฟเดริโก มาเคดา ดาวยิงชาวอิตาเลียน กลับมาจากการปล่อยให้สโมสรอื่นยืมตัวไปด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น