xs
xsm
sm
md
lg

"เฟอร์กี้" ยันมอบโอกาสเด็กไม่เซ็น "สไนเดอร์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กูสัน
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้ำอีกครั้งว่าไม่มีความปรารถนาเซ็น เวสลีย์ สไนเดอร์ มิดฟิลด์จาก "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน มาร่วมทีม เพราะต้องการให้โอกาสแก่ผู้เล่นดาวรุ่งเพื่อพิสูจน์ศักยภาพของฝีเท้า

แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวกับ สไนเดอร์ มาตลอดในซัมเมอร์นี้ เนื่องจากถูกสื่อวิเคราะห์ว่า เฟอร์กูสัน ต้องการตัวมาแทนที่ พอล สโคลส์ อดีตมิดฟิลด์ตัวเก่งซึ่งแขวนสตั๊ดหลังจบฤดูกาลที่แล้ว อย่างไรก็ตามกุนซือชาวสกอตตีก็ปฏิเสธมาตลอด

ล่าสุด ก่อนจะนำพลพรรค "ผีแดง" ลงเตะเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดเปิดฤดูกาลใหม่กับ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน ในวันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคมนี้ เฟอร์กูสัน ก็ย้ำว่าตนมีความเชื่อมั่นในผู้เล่นดาวรุ่งที่กำลังก้าวขึ้นมาอย่างนักเตะหลายคนในเกมคอมมิวนิตี ชีลด์ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยยกตัวอย่าง ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสที่ฉายแววเก่ง

"นักเตะเด็กๆอย่าง ป็อกบา ได้แสดงให้ว่ามีอนาคต เราค่อนข้างมองเห็นอนาคตที่สดใสในตัวเขา ถ้าหากเรามัวแต่กั๊กเขาไว้ อีกหน่อยจะเกิดอะไรขึ้น เขาก็จะย้ายออกไปเท่านั้นเองเมื่อสัญญาหมดลงในอีก 2 ปีข้างหน้า ดังนั้นเราต้องให้โอกาสเขาว่าทำได้ดีเพียงใดในทีมชุดใหญ่ เรายังมี ดาร์เรน เฟลทเชอร์ ที่กำลังกลับมาและ ไมเคิล คาร์ริก มีแนวโน้มจะดียิ่งขึ้น ดังนั้นคุณใช้ผู้เล่นที่ระบุชื่อออกมานี้ ผมไม่ต้องการใครเพิ่ม ผมมีความสุขกับผู้เล่นอายุน้อยที่มีอยู่" เฟอร์กูสัน กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น