xs
xsm
sm
md
lg

"แลมพ์" รายล่าสุดถอนทัพสิงโต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แลมพาร์ด ถอนตัวไปอีกคน
แฟรงค์ แลมพาร์ด ห้องเครื่อง "สิงห์บลูส์" เชลซี กลายเป็นนักเตะคนล่าสุดที่ขอถอนตัวจากทีมชาติอังกฤษชุดที่จะเตะอุ่นเครื่องกับทีมชาติฮอลแลนด์รองแชมป์ฟุตบอลโลกในวันพุธที่ 10 สิงหาคมนี้ เนื่องจากหวัดลงคอ



โดย แลมพาร์ด วัย 33 ปีมีปัญหาดังกล่าวในช่วงเช้าของวันจันทร์ที่ 8 สิงหาคมที่ผ่านมาและไม่ได้ลงฝึกซ้อมกับบรรดาแข้ง "สิงโตคำราม" คนอื่น ก่อนขอถอนตัวจากทีมในช่วงบ่ายเพื่อกลับไปรักษาอาการติดเชื้อต่อที่ เชลซี

ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือทีมชาติอังกฤษ ตัดสินใจไม่เรียกนักเตะคนใดมาแทนที่ แลมพาร์ด หลังจากได้มีการเรียก ทอม เคลเวอร์ลีย์ กองกลางดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาแทน แจ็ค วิลเชียร์ ของ อาร์เซนอล และ ไมเคิล คาร์ริก อีกหนึ่งแข้งของแชมป์พรีเมียร์ลีก ที่ถอนตัวไปก่อนหน้านี้

การถอนตัวของทั้ง แลมพาร์ด, วิลเชียร์ และ คาร์ริก ทำให้ทีมชาติอังกฤษเหลือมิดฟิลด์ตัวกลางเพียง แกเร็ธ แบร์รี จากแมนฯ ซิตี, สกอตต์ ปาร์เกอร์ จากเวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ เคลเวอร์ลีย์ จึงมีความเป็นไปได้ที่ เคลเวอร์ลีย์ วัย 21 ปี ซึ่งทำผลงานได้ดีเยี่ยมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมคอมมิวนิตี ชีลด์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาจะได้โชว์ฝีเท้าในเกมอุ่นเครื่องที่สนามเวมบลีย์
กำลังโหลดความคิดเห็น