xs
xsm
sm
md
lg

ลุ้น “ปาร์เกอร์” ซบ “วิลลา-ไก่” 7 ล้านป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สกอตต์ ปาร์เกอร์
สกอตต์ ปาร์เกอร์ กองกลางทีมชาติอังกฤษ เตรียมตัดสินใจอนาคตด้วยการย้ายซบ “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลลา หรือ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ จากการตีข่าวของ “เดลี เมล” (DAILY MAIL) สื่อดังของประเทศอังกฤษ

เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด พร้อมปล่อย ปาร์เกอร์ หลังตกชั้นจากศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โดยตั้งค่าตัวแข้งวัย 30 ปี ไว้ที่ 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 350 ล้านบาท) เวลานี้มี 2 ทีมให้ความสนใจ คือ วิลลา และ สเปอร์ส สื่อเมืองผู้ดี คาดว่า จะมีการย้ายทีมเกิดขึ้นภายในสัปดาห์นี้ เพราะหลายทีมเตรียมเหินฟ้าไปอุ่นเครื่องปรีซีซันยังต่างประเทศ

สำหรับ ปาร์เกอร์ ต้องการย้ายทีมเพื่อโอกาสติดทีมชาติอังกฤษไปลุยศึก ยูโร 2012 ที่ โปแลนด์ และ ยูเครน น่าจะถือเป็นทัวร์นาเมนต์ระดับโลกครั้งสุดท้ายในชีวิตค้าแข้ง ที่ผ่านมาสร้างชื่อกับ ชาร์ลตัน แอธเลติก ก่อนย้ายไปดับกับ เชลซี ด้วยค่าตัว 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท) เมื่อปี 2004

ส่วนรายของ แจ็ค คอลลิสัน กองกลางเชื้อสายเวลส์ที่มีข่าวว่า เวสต์ บรอมวิช อัลเบียน และ สโต๊ก ซิตี อยากได้ตัว เวสต์ แฮม ยืนยันว่า จะไม่ขายออกไป โดยเตรียมเปิดโต๊ะเจรจาสัญญาฉบับใหม่เพื่อรั้งตัวไว้ในถิ่น อัพตัน ปาร์ค ต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น