xs
xsm
sm
md
lg

หงส์-ปืนรอลุ้น "ปาร์เกอร์" ยันลาค้อน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปาร์เกอร์ ต้องการเล่นในพรีเมียร์ลีก
สกอตต์ ปาร์เกอร์ ห้องเครื่อง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยืนยันต้องการลาจาก "ขุนค้อน" ที่หล่นชั้นเพื่อจะได้เล่นบนเวทีพรีเมียร์ลีกต่อไป โดย ลิเวอร์พูล อาร์เซนอล และ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ สามทีมที่ตกเป็นข่าวให้ความสนใจคงต้องแย่งชิงกันเพื่อล่าลายเซ็นผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปีของผู้สื่อข่าวเมืองผู้ดีรายนี้

โดย ปาร์เกอร์ เปิดเผยหลังเกมที่ อังกฤษ เสมอกับ สวิตเซอร์แลนด์ 2-2 ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร) 2012 รอบคัดเลือก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาว่าจะมีการพูดคุยเรื่องย้ายทีมกับ แซม อัลลาไดซ์ ผู้จัดการทีม เวสต์แฮม คนใหม่ หลังกลับมาจากการพักร้อน เพราะมองว่าการเล่นบนลีกสูงสุดจะช่วยให้ตนรักษาตำแหน่งในทีมชาติมากกว่า

กองกลางวัย 30 ปีกล่าวว่า "พรีเมียร์ลีกเป็นที่ที่นักเตะทุกคนต้องการเล่นและผมก็ไม่ต่างกับคนอื่น ผมมั่นใจว่าเขาจะโทรศัพท์มาหาผมและเราจะพูดคุยสิ่งต่างๆกัน"

ปาร์เกอร์ ตกเป็นข่าวกับ สเปอร์ส ลิเวอร์พูล และ อาร์เซนอล แต่อดีตกองกลางเชลซียืนยันว่ายังไม่มีความคิดว่าอนาคตของตนเองจะไปค้าแข้งกับทีมใด โดยขอหยุดพักผ่อนช่วงปิดฤดูกาลก่อน

"ทันที่ที่เกมจบลง สิ่งที่ผมตั้งใจคือการพักผ่อน ฤดูกาลที่ผ่านมาเป็นฤดูกาลที่หนักและยาวนานสำหรับผู้เล่น ดังนั้นจึงอยากหลีกหนีออกมาอยู่สบายๆกับครอบครัวสักเล็กน้อย" ปาร์เกอร์ กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น