xs
xsm
sm
md
lg

ไก่เหงื่อตกแย่งปืน-หงส์ซิว "ปาร์เกอร์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปาร์เกอร์
แฮร์รี เรดแนปป์ กุนซือ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ สนใจดึงตัว สกอตต์ ปาร์เกอร์ มิดฟิลด์กัปตันทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แต่ยอมรับเจองานหนักเพราะต้องแย่งกับ อาร์เซนอล และ ลิเวอร์พูล

แม้จะไม่สามารถช่วย เวสต์แฮม รอดพ้นจากการตกชั้นได้ แต่ ปาร์เกอร์ ก็ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในฤดูกาลนี้ กระทั่งได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของสมาคมนักข่าวสายฟุตบอลอังกฤษ (FWA)

ล่าสุด "เดอะซัน" สื่อเมืองผู้ดีรายงานว่า เรดแนปป์ เตรียมจะมีการพูดคุยกับ ดาเนียล เลวี ประธานสโมสร สเปอร์ส ในสัปดาห์หน้าถึงนักเตะเป้าหมายที่ต้องการดึงตัวมาเสริมทัพและ ปาร์เกอร์ ก็เป็นชื่อลำดับต้นๆของลิสท์

โดยกุนซือวัย 64 ปีกล่าวว่า "สกอตต์ ปาร์เกอร์ เป็นผู้เล่นที่ดีและเป็นนักเตะชั้นยอด แต่มีหลายทีมที่สนใจ ผมได้ยินมาว่า อาร์เซนอล และ ลิเวอร์พูล ก็ต้องการตัว ทั้งสองทีมเป็นสโมสรชั้นแนวหน้า ดังนั้นมันเป็นเรื่องยาก แต่เราจะรอดู"

เรดแนปป์ กล่าวอีกว่าบุคลิกภาพที่เข้มแข็งของ ปาร์เกอร์ จะทำให้ สเปอร์ส เป็นทีมที่ดีขึ้น "ผมคิดว่าเขาเป็นคนเงียบๆแต่บนสนามแล้วเขาเป็นผู้นำ สิ่งที่เราขาดไปคือผู้เล่นที่มีจิตใจเข้มแข็งและมีความเป็นผู้นำ 1-2 คน ผู้เล่นจำพวกนี้จะทำให้เราดีขึ้น ที่ผมพูดนี้ไม่จำเป็นว่าต้องเป็น สกอตต์ แต่เราต้องหาผู้เล่นแบบนี้ 1 หรือ 2 คน ซึ่งมันไม่ง่ายที่จะหาพวกเขา"
กำลังโหลดความคิดเห็น