xs
xsm
sm
md
lg

"สไนเดอร์"เปิดปากอยากซบผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวสลีย์ สไนเดอร์ กระสันวาดลวดลายในอังกฤษ
เวสลีย์ สไนเดอร์ กองกลางเลือดดัตซ์ ของอินเตอร์ มิลาน ออกมายอมรับสนใจย้ายไปค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมเผยมีการเจรจาอย่างไม่เป็นทางการกับ "ผีแดง" ไปแล้ว แต่ต้องรอดูจนกว่าจะถึงเส้นตายวันสุดท้ายของตลาดซื้อขาย

จอมทัพวัย 27 ปี อยู่ในความสนใจของแมนฯ ยูไนเต็ด ที่หวังดึงตัวมาทำหน้าที่บัญชาเกมแดนกลางแทน พอล สโคลส์ ที่เพิ่งแขวนสตั๊ดไป ซึ่งล่าสุด สไนเดอร์ ก็ได้ออกมาเปิดเผยแล้วว่า สนใจย้ายไปเล่นในถิ่นโอล์ด แทร็ฟฟอร์ด พร้อมได้มีการพูดคุยกันอย่างไม่เป็นทางการกับทีมผีแดงไปแล้ว แต่ยังไม่มีการยื่นข้อเสนอเข้ามา

อดีตแข้งของ รีล มาดริด กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนอเข้ามาในเรื่องนี้ แต่ก็ได้มีการพูดคุยอย่างไม่เป็นทางการไปแล้ว แม้สถานการณ์ในตอนนี้ ผมยังคงเป็นผู้เล่นของอินเตอร์ มิลาน เช่นเดิม และผมจะอยู่กับทีมต่อไปจนกว่าจะถึงวันที่ 31 สิงหาคม ซึ่งหมายความว่าโอกาสที่ผมจะออกจากทีมไปยังคงมีอยู่"

"ผมคิดว่าอินเตอร์ จะทำทุกอย่างให้ชัดเจน ถ้าทีมได้รับข้อเสนอที่ดีเข้ามา พวกเขาก็พร้อมรับฟัง เพราะนี่คือโอกาสที่พวกเขาจะปล่อยผมออกไปแล้ว แต่ถ้ามีบางสิ่งที่ดูขัดแย้งเกิดขึ้น ผมยังคงมีเวลามากพอที่จะตัดสินใจ" สไนเดอร์ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น