xs
xsm
sm
md
lg

“คิวพีอาร์” เหน็บ “ยัง” น่าแข่งกระโดดน้ำ อลป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จังหวะที่ ยัง ล้มและได้จุดโทษ
โทนี เฟร์นานเดส ผู้ถือหุ้นใหญ่ของ ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส เหน็บ แอชลีย์ ยัง ปีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด น่าจะไปแข่งกระโดดน้ำ โอลิมปิก 2012 เนื่องจากพุ่งได้อย่างสวยงาม หลังเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 เมษายน ที่ผ่านมา

แมนฯยู กำชัยเหนือผู้มาเยือน 2-0 ส่งผลให้ขยับเข้าใกล้การป้องกันแชมป์ พรีเมียร์ชิป เมื่อทิ้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี 8 แต้มขณะที่เหลืออีก 6 นัด อย่างไรก็ตาม หลังเกมที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มีการพูดถึงประเด็นปัญหาโดยเฉพาะลูกแรกที่ เวย์น รูนีย์ ซัดจุดโทษเข้าไปนาที 15 เพราะมาจากจังหวะล้ำหน้ำ ยัง ถอยมารับบอลก่อนจะถูกสะกิดล้มลง และเป็น ฌอน เดอร์รี กองหลัง ควีนสปาร์ก ถูกใบแดงจาก ลี เมสัน กรรมการไล่ออกจากสนาม

หลังเกม เฟร์นานเดส ผู้ถือหุ้นใหญ่ของ ควีนสปาร์ก ที่ซื้อต่อมาจาก เบอร์นี เอ็คเคิลสโตน ผู้ดูแลสิทธิประโยชน์การแข่งขันรถสูตรหนึ่งชิงแชมป์โลกจำนวน 66 เปอร์เซนต์ ควันออกหูออกมาโพสต์ข้อความลง “ทวิตเตอร์” เครือข่ายสังคมออนไลน์สุดฮิตเหน็บ ยัง

ประธานกลุ่ม “คิวพีอาร์ โฮลดิง ลิมิเต็ด” โพสต์ว่า “ยากที่จะยอมรับ หลังจากได้ดูรีเพลย์หลายต่อหลายรอบ ยัง น่าจะไปจับคู่แข่งกระโดดน้ำกับ ทอม เดลีย์ เจ้าหนูวัย 17 ปีของอังกฤษที่ โอลิมปิก นะ”

ความพ่ายแพ้ของ ควีนสปาร์ก แม้รั้งอันดับ 17 เหนือโซนแดงมี 28 แต้มจาก 17 นัด แต่เท่ากับ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส และ วีแกน แอธเลติก ที่ 18 และ 19 ตามลำดับต้องลุ้นหนีตกชั้นต่อไปในอีก 6 นัดที่เหลือ ส่วนใบแดงของ เดอร์รี “ทหารเสือราชินี” เตรียมยื่นอุทธรณ์แล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น