xs
xsm
sm
md
lg

อัด “บาโล” ด้าน!! นัวหญิงอื่น ก่อนบอกรักแฟน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บาโลเตลลี (กลาง) ตอนแสดงความหวาน
มาริโอ บาโลเตลลี ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ซิตี ถูกจับโกหก เมื่อแสดงความหวานสกรีนเสื้อบอกรัก ราฟฟาเอลลา ฟิโก เกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ปลายเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ทั้งที่ 48 ชั่วโมง ก่อนหน้านี้ ใช้เวลาดูดดื่มกับ เจนนิเฟอร์ ธอมป์สัน สาวที่เคยขึ้นเตียงกับ เวย์น รูนีย์ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จากการตีข่าวของ “เดอะ ซัน” (THE SUN)

มิโน ราอิโอลา เอเยนต์ส่วนตัว บาโลเตลลี ออกมายอมรับว่า กองหน้าแบดบอยชาวอิตาเลียน เคยมีสัมพันธ์สวาทกับ เจนนี ธอมป์สัน หญิงขายบริการวัย 23 ปี เพื่อให้เรื่องยุติ ด้วยการแฉกลับว่าฝ่ายหญิงงัดมารยาหลายร้อยเล่มเกวียน ออกมายั่วเพื่อหวังสัมพันธ์ข้ามคืนและจะได้เอาเรื่องไปแฉแลกเงินกับสื่อแท็บลอยด์

ทว่า บาโลเตลลี ก็ไม่สามารถหลีกเลี่ยงผลกระทบ เนื่องจากช่วงที่ใช้เวลาร่วมรักกับ เจนนี คือ 2 วันก่อนที่จะทำโรแมนติกด้วยการถลกโชว์เสื้อด้านในกรีนคำว่า “Raffaella Ti Amo” แปลว่า “ผมรักคุณ ราฟฟาเอลลา” มอบให้กับแฟนสาว ราฟฟาเอลลา ฟิโก หลังเกม พรีเมียร์ชิป ที่เปิด อิติฮัด สเตเดียม ถล่ม แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

พร้อมกันนี้ เพื่อนของ เจนนิเฟอร์ ออกมาเมาท์ว่า “ทั้งคู่เจอกันไม่กี่ครั้งก่อนที่จะมีเซ็กซ์กัน 2 ครั้ง หนแรกหลังออกจากไนต์คลับใน แมนเชสเตอร์ มาริโอ ชวน เจนนี มาที่แมนชัน เธอไม่รู้และไม่สนใจด้วยว่าเขามีแฟนแล้วหรือยัง ส่วนผู้ชายก็ทำตัวโสดเหลือเกินแถมรู้ด้วยว่าฝ่ายหญิงเคยมีอะไรกับ รูนีย์ ทว่าก็ไม่มีผล”

ย้อนไปเมื่อปี 2010 เจนนี นำเรื่องมาแฉกับแท็บลอยด์หัวดังต่างๆ ว่า ควงเพื่อนสาวชื่อว่า เฮเลน วูด มีสัมพันธ์แบบ 2 ต่อ 1 กับ รูนีย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษของ แมนฯยู ภายในโรงแรมโดยแลกกับเงินจำนวน 1,200 ปอนด์ (ประมาณ 60,000 บาท) ทว่า แข้ง “ผีแดง” ก็สามารถประคับประคองชีวิตคู่กับ คอลีน ที่มีลูกด้วยกันแล้ว 1 คนผ่านช่วงเวลานั้นมาได้
กับแฟนสาวแนวคมเข้ม
เจนนี ธอมป์สัน สาวแสบ
กำลังโหลดความคิดเห็น